Kết quả tìm kiếm từ khóa: thương hiệu

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.

Người nâng tầm giá trị thảo dược bản địa

12/11/2024 11:04:05 AM

Từ nguồn thảo dược tại địa phương, chị Lê Thị Thư (thôn 1, xã Ea Pil, huyện M’Drắk) đã nghiên cứu, chiết xuất thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn, mang thương hiệu Epis.

Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"

12/5/2024 10:03:45 AM

Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam

Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh

12/2/2024 8:32:40 AM

Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.

Xây dựng thương hiệu trái cây địa phương: Nhìn từ huyện Krông Pắc

11/12/2024 9:16:31 AM

Với tư duy đột phá trong sản xuất và quảng bá sản phẩm, sầu riêng Krông Pắc đã trở thành thương hiệu nhận diện cho sầu riêng Đắk Lắk.

Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

11/12/2024 7:58:39 AM

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).

SỞ HỮU TRÍ TUỆ: NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO STARTUP NÔNG SẢN

11/6/2024 9:50:16 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và dược liệu.

Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt

10/21/2024 8:09:30 AM

Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.

Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu

10/5/2024 9:54:11 AM

Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực.

Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến

10/1/2024 1:43:06 PM

Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn

Xây dựng thương hiệu - Từ lễ hội đến thị trường

9/4/2024 8:53:19 AM

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II đã tạo được hiệu ứng mạnh cho quảng bá sầu riêng Đắk Lắk cũng như thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc", mở ra cơ hội rất lớn cho việc định hướng chiến lược ngành hàng trái cây thế mạnh của tỉnh.