4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
4/1/2022 4:31:22 PM
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng.
Doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam sống sót trong dịch Covid-19 nhờ đâu?
4/1/2022 2:44:45 PM
Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang vận hành trên Facebook tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết ít nhất 25% doanh thu đến từ nền tảng kỹ thuật số, cho thấy đây là xu hướng của tương lai.
3/30/2022 9:34:52 AM
Giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, nhiều mặt hàng nguyên vật liệu đầu vào cho sản xuất, kinh doanh cũng tăng mạnh, giá vận chuyển quốc tế vẫn neo lại ở mức cao...
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh đại dịch
3/28/2022 4:11:14 PM
Một thời gian dài, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Song, với tinh thần vượt khó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã chủ động, linh hoạt các kênh quảng bá,....
Làm sao để tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới?
3/25/2022 4:02:20 PM
Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19, nhịp sống bình thường mới được khởi động. Khi hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trở lại đặt ra vấn đề bảo đảm tiêu dùng an toàn trong trạng thái mới này.
“Bình thường hóa” với dịch COVID-19
3/23/2022 3:49:56 PM
Cùng với tỷ lệ bao phủ vắc xin cao, việc kết hợp hài hòa, hợp lý, linh hoạt giữa điều trị COVID-19 tại cơ sở y tế và tại nhà tạo nên sự chủ động thích ứng từ việc phòng bệnh đến điều trị COVID-19 ngay từ mỗi gia đình.
Tăng khả năng cạnh tranh nhờ kết hợp bán hàng truyền thống và online
3/22/2022 4:01:35 PM
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kinh doanh online càng có lợi thế và mở ra thị trường bán lẻ cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh.
Người dân cần tham gia kiểm soát giá bằng cả tâm lý và hành vi
3/21/2022 9:47:33 AM
Giá hàng hóa đang leo thang tạo thêm áp lực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng địa phương. Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) - thước đo lạm phát - trên địa bàn tỉnh đang có xu hướng tăng so với trước, khiến người tiêu dùng càng thêm lo ngại.
Cần thêm hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng
3/16/2022 9:32:08 AM
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay rơi vào đợt giá dầu, xăng, gas tăng phi mã khiến chi phí sản xuất đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, dịch vụ đều bị đội lên. Nhiều hàng quán đã điều chỉnh giá mới.