Kết quả tìm kiếm từ khóa: thương hiệu

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ

Nâng giá trị cà phê Việt : Đầu tư mạnh vào thương hiệu

3/8/2023 2:28:24 PM

Ngành cà phê Việt Nam cần tiếp tục đầu tư vào chế biến sâu, phát triển sản phẩm chất lượng cao, cà phê đặc sản cũng như chú trọng công tác quảng bá

Nguy cơ mất thương hiệu nếu không đăng ký

3/1/2023 9:28:47 AM

Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với doanh nghiệp (DN). Nhưng thực tế cho thấy không ít DN sau khi đăng ký thì lại “bỏ quên” việc quảng bá thương hiệu, nên khó mở rộng thị trường, phát triển ngành hàng.

Đô thị nông nghiệp và cơ hội cho thương hiệu địa phương

12/11/2022 11:03:22 AM

Trong phân khúc đầu tư đô thị, những căn nhà phố liền kề (shophouse) luôn được xem là điểm nhấn đầu tư quan trọng, giá trị, bởi đây chính là phần hạng mục chính, có giá trị thương mại,...

Về quê sớm, nhiều xe thương hiệu hết vé

12/7/2022 7:51:28 AM

Do ảnh hưởng bởi tình hình đơn hàng sau dịch bệnh, thay vì đi máy bay, tàu hỏa như mọi năm, nhiều người chuyển sang đi xe khách về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí

Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc

11/14/2022 3:09:06 PM

Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây

Thông tin bất ngờ về gạo “ngon nhất Việt Nam” năm 2022

11/9/2022 4:28:12 PM

Không chỉ người tiêu dùng mà dân trong ngành cũng rất ngạc nhiên về kết quả cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” 2022 khi giải nhất thuộc về gạo TBR39 – một cái tên rất mới

Gạo ST25 bị soán ngôi "gạo ngon Việt Nam"

11/4/2022 3:24:00 PM

Cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết

10/13/2022 3:47:06 PM

Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....

Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 3)

10/13/2022 9:07:54 AM

Kỳ cuối: Phát triển du lịch gắn với thương hiệu cà phê

Bài học đắt giá của "cha đẻ" gạo ST25

10/13/2022 8:52:50 AM

Không rành quy định bảo hộ nhãn hiệu nên ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống gạo "ngon nhất thế giới" ST25 - từng đứng trước nguy cơ bị mất quyền sở hữu chính chủ