Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 2)
10/12/2022 8:07:55 AM
Kỳ 2: Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến du lịch sinh thái và di sản
Kiến tạo thương hiệu cho điểm đến Buôn Ma Thuột (kỳ 1)
10/11/2022 8:30:15 AM
Phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, đồng thời phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các chuỗi giá trị văn hóa bản địa kết nối với sản phẩm cà phê....
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột
10/5/2022 3:24:12 PM
Ngày 4/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành công văn số 3799/UBND-VHTT về việc triển khai xây dựng “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch TP. Buôn Ma Thuột”.
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ cuối)
9/19/2022 4:18:39 PM
Kỳ cuối: "Môi sinh" cho thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)
9/16/2022 3:31:51 PM
Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu
Định vị thương hiệu để đi “đường dài” (Kỳ 1)
9/15/2022 9:42:01 AM
Trong sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp (DN), thương hiệu được coi là “tài sản” và cũng là “vũ khí” để tạo bệ đỡ cho khát vọng vươn xa, hàng hóa có thương hiệu sẽ được định giá xứng đáng hơn.
Hiện thực hóa thương hiệu “Sầu riêng Cư Kuin”: Triển vọng từ các chuỗi liên kết
9/13/2022 9:27:00 AM
Là địa phương có nhiều lợi thế phát triển cây ăn trái, đặc biệt là sầu riêng, huyện Cư Kuin đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đẩy mạnh phát triển chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sầu riêng,....
Người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona qua đời
9/5/2022 7:55:58 AM
Ông Nguyễn Phú Cường (SN 1960), người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam và cũng là người có công đưa thương hiệu sầu riêng Dona lên Đắk Lắk đột ngột qua đời khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia
8/29/2022 2:46:39 PM
Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.