Kết quả tìm kiếm từ khóa: thương hiệu

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Cần gắn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trong bảo hộ nhãn hiệu

8/19/2022 3:49:30 PM

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường các nước trước nay vốn được coi là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Pháp…

Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng

8/17/2022 10:40:27 AM

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời

Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Gạo Ea Lê”

7/1/2022 9:09:42 AM

Với cây trồng chủ lực là lúa nước, xã Ea Lê (huyện Ea Súp) kỳ vọng sẽ phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm đặc sản địa phương tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, tạo sức bật cho cư dân phát triển kinh tế.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/17/2022 2:11:00 PM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Nâng tầm thương hiệu "Sầu riêng Krông Pắc"

6/8/2022 9:00:53 AM

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Đoàn công tác học tập kinh nghiệm về quản lý, sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng - nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận năm 2016.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Krông Pắc: Bền vững từ vùng trồng

5/30/2022 10:12:12 AM

Sầu riêng là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được huyện Krông Pắc tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu. Những giải pháp phát triển bền vững cây sầu riêng đang được nỗ lực thực hiện, bắt đầu từ vùng trồng.

Hội thảo phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”

5/28/2022 8:04:08 AM

Ngày 27/5, UBND TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học phát triển thương hiệu TP. Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”,...

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

5/6/2022 3:23:13 PM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Khẳng định thương hiệu cà phê Việt

4/15/2022 3:24:37 PM

Cà phê có vị trí đặc biệt trong nền kinh tế của tỉnh Đắk Lắk. Phân tích giá trị của cà phê trong chuỗi xuất khẩu cho thấy, Việt Nam có 19 tỉnh sản xuất cà phê thì diện tích và sản lượng của Đắk Lắk đã chiếm gần 1/3 tổng diện tích ....

Xây dựng thương hiệu - nâng tầm cho sản phẩm địa phương

4/14/2022 8:51:56 AM

Nhằm tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt, lấy ngày 20/4 hằng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam”.