Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở
Công bố số điện thoại nhà mạng gọi chuẩn hóa thông tin thuê bao
3/22/2023 8:01:39 AM
Cục Viễn thông yêu cầu khách hàng chỉ thực hiện theo thông báo cập nhật từ các kênh chính thức của nhà mạng cho mục đích nhắn tin, gọi điện đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cần làm gì trước các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo thông báo ‘khóa thuê bao’?
3/21/2023 3:37:32 PM
Ngày 18/3, Bộ Công an chia sẻ thông tin về việc hiện nay có nhiều người nhận được cuộc gọi và tin nhắn lừa đảo bằng hình thức thông báo "khóa thuê bao”.
Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?
3/18/2023 9:36:37 AM
Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
3/17/2023 3:12:44 PM
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng
3/17/2023 9:45:52 AM
Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tái diễn trò lừa khóa thuê bao di động
3/16/2023 9:16:48 AM
Khoảng tháng 9/2022 các cuộc gọi lừa đảo dưới hình thức "khoá thuê bao" và yêu cầu nâng cấp, qua đó lừa chiếm đoạt SIM rồi chiếm tài khoản ngân hàng của người dùng đã bùng phát,...
Cách tránh bị khóa SIM với thuê bao di động sai thông tin
3/16/2023 8:32:33 AM
Cách thức dưới đây giúp chủ số thuê bao di động tại Việt Nam có thể kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân để tránh bị khóa SIM sau ngày 31-3.
Những trường hợp nào cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone?
3/15/2023 1:59:44 PM
Vinaphone cho biết trường hợp cần chuẩn hóa thông tin thuê bao là khách hàng đã có thông tin cá nhân đăng ký gồm: Số giấy tờ, họ tên, ngày sinh,… nhưng chưa trùng khớp thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu phát hiện nhà mạng sai phạm
3/15/2023 8:59:11 AM
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ giám sát, kiểm tra các nhà mạng, đặc biệt với việc phát triển thuê bao mới và đề nghị đình chỉ việc phát triển thuê bao này nếu nhà mạng có sai phạm
Từ 31-3 sẽ khóa thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân
3/13/2023 2:55:24 PM
Những người thuộc diện cần chuẩn hóa thông tin sẽ nhận được 1 tin nhắn, mỗi ngày 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp để nhắc nhở