Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.
Phát triển nông nghiệp gắn với giá trị đặc sắc vùng Tây Nguyên
11/21/2022 3:36:22 PM
Nông nghiệp Tây Nguyên thời gian tới sẽ phát triển theo hướng hiệu quả cao, xây dựng thương hiệu đặc sản, hàng hóa hữu cơ và gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ.
11/21/2022 8:11:08 AM
Tính đến thời điểm này, nhiều sản phẩm nông sản của Việt Nam đã bước chân tới những thị trường khó tính như Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản...
Nông sản Việt Nam lên giá nhanh, rớt giá cũng nhanh
11/19/2022 10:44:25 AM
Đại diện doanh nghiệp nông sản Trung Quốc, hơn 20 năm gắn bó với Việt Nam, cho rằng chất lượng không ổn định khiến nông sản Việt khó giữ giá và nâng cao thương hiệu.
11/19/2022 9:09:24 AM
Là nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới nhưng gạo Việt vẫn chưa có thương hiệu đủ mạnh. Vấn đề này đã được bàn đến rất nhiều, tuy nhiên để xây dựng được thương hiệu cho gạo Việt đúng nghĩa không đơn giản.
Nông nghiệp sạch hướng tới thị trường ngoại
11/18/2022 8:56:07 AM
Phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) để cho ra các sản phẩm sạch phục vụ người dân trong nước là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm NNHC một cách bền vững cần phải hướng mạnh xuất khẩu ra nước ngoài...
Sầu riêng nghịch vụ hiệu quả gấp đôi
11/16/2022 9:44:42 AM
Sầu riêng nghịch vụ có giá bán cao hơn từ 20 - 40 nghìn đồng so với chính vụ, cho hiệu quả kinh tế tăng gấp đôi so với chính vụ.
Tín hiệu khả quan của xuất khẩu gạo
11/15/2022 2:24:50 PM
Dù có sự sụt giảm nhẹ giá lúa gạo tại thị trường trong nước trong tuần qua nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn đang "neo" ở mức cao.
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới ở Krông Ana
11/15/2022 9:47:50 AM
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai trên địa bàn huyện Krông Ana đã và đang làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn của các địa phương.
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Xây dựng mã vùng trồng sầu riêng: Hướng đến nền nông nghiệp trách nhiệm
11/14/2022 1:54:48 PM
Xây dựng mã vùng trồng là một trong những khâu then chốt quyết định đến việc xuất khẩu chính ngạch sầu riêng của Đắk Lắk.