Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Xuất khẩu xanh là yêu cầu "sống còn"
12/5/2024 10:03:45 AM
Việc chuẩn bị nguồn hàng xuất khẩu thích ứng hiệu quả với những tiêu chuẩn bền vững là "sống còn" đối với nền kinh tế Việt Nam
Gỡ vướng mắc thị trường tài chính xanh
12/2/2024 8:32:40 AM
Giai đoạn 2019 - 2023, Việt Nam chỉ phát hành được khoảng 1,16 tỷ USD trái phiếu xanh, con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vốn lên đến 20 tỷ USD mỗi năm cho các mục tiêu chuyển đổi xanh, theo ước tính của Ngân hàng Thế giới.
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
11/12/2024 7:58:39 AM
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA).
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
10/1/2024 1:43:06 PM
Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
6/27/2024 3:51:19 PM
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này.
Định vị thương hiệu Việt Nam Xanh
4/19/2023 8:29:48 AM
Theo Nikkei Asia (Tạp chí kinh tế cho doanh nhân và nhà lãnh đạo số 1 châu Á) đánh giá, Việt Nam hiện là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 8 thế giới về đà phục hồi sau đại dịch COVID-19...
Hai “ông lớn” bắt tay xuất khẩu sầu riêng thương hiệu Việt sang Trung Quốc
11/14/2022 3:09:06 PM
Sầu riêng Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc từ việc hợp tác xây dựng vùng trồng đến bán lẻ thay vì “buôn chuyến” như trước đây
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
10/7/2022 1:44:57 PM
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
4/4/2022 4:02:02 PM
Nhớ một buổi trưa tại chợ Pike Place, Seattle (bang Washington, Mỹ), tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê Starbuck cùng một người bạn thân tại quán cà phê Starbuck đầu tiên trên thế giới.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
2/25/2021 8:09:03 AM
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.