A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quảng Ngãi: Cây lan rừng đột biến có giá 1,1 tỉ đồng

15:14 | 06/05/2019

Cây lan giã hạc đột biến 5 cánh trắng Hiển Oanh của nghệ nhân Phan Anh Tuấn mua với giá 60 triệu đồng vào tháng 7-2018, nay đã bán được với giá 1,1 tỉ đồng

Tại cuộc giao dịch đầu tiên nhân buổi ra mắt Câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Trà của tỉnh Quảng Ngãi vào sáng 5-5, nghệ nhân Phan Anh Tuấn (ngụ phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã chuyển nhượng một cây giã hạc đột biến 5 cánh trắng Hiển Oanh cho ông Đỗ Trọng Huấn (ngụ huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) với giá 1,1 tỉ đồng.

Giao dịch thành công trong buổi ra mắt đầu tiên của Câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Trà

Cùng đó, nghệ nhân Phan Anh Tuấn cũng chuyển nhượng thành công một cây giã hạc Hồng Mỹ Nhân cho ông Nguyễn Hồng Dương (Hội phong lan rừng Chùa Hương, Hà Nội) với giá 500 triệu đồng. Một nghệ nhân khác là vườn lan Lương Duyên (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) cũng chuyển nhượng thành công một cây lan giã hạc Hồng Hoà Bình với giá 450 triệu đồng.

Câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Trà có 18 thành viên, do ông Phan Anh Tuấn làm chủ nhiệm, được các nghệ nhân chung tay thành lập làm nơi giao lưu, kết nối học hỏi của những người có chung niềm đam mê, chuyên sưu tầm, nhân giống lan rừng đột biến.

Ông Tuấn cho biết tháng 7-2018, ông mua cây giã hạc 5 cánh trắng này khi chỉ mới cao 49 cm với giá 60 triệu đồng, đến nay cây đã phát triển cao 3,43 m cùng 35 cành.

Tin - Ảnh: Dương Thành Tuyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ