A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Được yêu thích bởi nhiều thế hệ: không phải thương hiệu nào cũng làm được như Nokia

10:00 | 07/10/2021

Không chỉ tạo được dấu ấn khó phai lòng thế hệ bố mẹ thời trước, Nokia hiện vẫn nằm trong top các thương hiệu smartphone được giới trẻ ưa chuộng nhất.

Để duy trì được sự yêu thích của người dùng dành cho thương hiệu trong suốt 4 thập kỷ là điều không phải nhà sản xuất nào cũng làm được.

Nokia - nhà sản xuất điện thoại tiên phong gây ấn tượng với những chiếc điện thoại phím bấm dễ sử dụng đậm chất Nokia kèm chất lượng bền bỉ nhờ hệ điều hành đáng tin cậy và mức giá hợp lý đã nhanh chóng được người dùng đón nhận.

  Nokia thương hiệu gây ấn tượng từ thế hệ của bố mẹ với độ bền vượt trội. 

Giữ nguyên tinh thần đó, Nokia vẫn luôn liên tục cho ra mắt những smartphone với thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Nokia một lần nữa trở thành thương hiệu điện thoại được yêu thích bởi các bạn trẻ thế hệ Z.

Thế hệ Z (Gen Z) là cụm từ được dùng để chỉ những bạn trẻ sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ số, Internet với họ là chân lý. Gen Z đặc biệt chú trọng đến việc kết nối trong cả thế giới thật và thế giới ảo, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh và đầu năm học mới như hiện nay. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng bạn trẻ thế hệ Z với sự am hiểu công nghệ cũng như khả năng thích nghi nhanh chóng của mình vẫn đảm bảo kết nối không gián đoạn với người thân, thầy cô, bạn bè thông qua điện thoại thông minh Nokia C20.

Nhờ hỗ trợ mạng 4G với tốc độ kết nối nhanh, phạm vi phủ sóng rộng cùng màn hình siêu lớn 6.5’’, chất lượng hiển thị chuẩn HD+, giới trẻ có thể học online, trải nghiệm chơi game, xem phim một cách mượt mà, ổn định. Thêm vào đó, viên pin 2,950 mAh cùng vi xử lý siêu tiết kiệm điện năng giúp người trẻ thế hệ Z yên tâm thực hiện mọi tác vụ mà không lo gián đoạn, ngắt quãng.

  Nokia C20 được xem là “trợ thủ đắc lực” của giới trẻ khi trang bị đầy đủ tính năng của điện thoại thông minh.

Hệ thống camera trên Nokia C20 được tối giản với một camera trước và một camera sau cùng độ phân giải 5MP nhưng vẫn giúp thế hệ Z tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. Mỗi camera đều có đèn flash riêng giúp hình ảnh cũng như video trở nên sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đặc biệt, nhiều bạn trẻ cho biết mình ưu tiên lựa chọn Nokia C20 giữa vô số smartphone trên thị trường bởi sản phẩm chạy phần mềm Android 11 (phiên bản Go) mới nhất được hỗ trợ cập nhật bảo mật hàng quý trong suốt 2 năm. Điều này không chỉ giúp họ tăng cường bảo mật thông tin cá nhân của bản thân mà còn đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong quá trình học tập, làm việc.

Bên cạnh những trang bị về tính năng, người trẻ cho biết điện thoại có ngoại hình đẹp là điểm cộng rất lớn. Hiểu được điều này, đội ngũ thiết kế của Nokia đã mang đến ngôn ngữ thiết kế hiện đại theo phong cách Bắc Âu với lớp vỏ polycarbonate cứng cáp, độ bền cao. Sản phẩm sở hữu 2 phiên bản màu sắc Xanh Thiên Thạch lịch lãm, mạnh mẽ cho nam giới và Vàng Phù Sa phù hợp với sự sang trọng, mềm mại của phái nữ.

“Cái tên Nokia vừa thân quen vừa mới mẻ. Ngày xưa bố mẹ mình yêu thích Nokia cỡ nào thì giờ mình mê mệt smartphone Nokia C20 cỡ đó. Điện thoại này có giá bán hợp túi tiền nhưng vẫn thời trang và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mình.” – Nguyệt Nga (SN 2002, tỉnh Đồng Nai) chia sẻ.

 Ưu đãi hấp dẫn mùa khai giảng đang chờ chủ nhân Nokia C20.

Với thiết kế bắt mắt như một phụ kiện thời trang, kết nối 4G mạnh mẽ, màn hình siêu lớn, độ bảo mật cao đi kèm giá bán vô cùng cạnh tranh. Nokia C20 liên tục ghi điểm trong lòng những bạn trẻ thế hệ Z mong muốn khẳng định cá tính riêng. Cụ thể, sản phẩm có hai phiên bản 16GB và 32GB với mức giá lần lượt là 2,199 triệu đồng và 2,299 triệu đồng đi kèm chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 650,000 đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ