A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Facebook, Messenger, Instagram gặp sự cố trên toàn cầu

09:30 | 14/03/2019

Các dịch vụ như Facebook, Facebook Messenger, Instagram đã gặp sự cố vào tối qua, 13-3, khiến nhiều người dùng không thể sử dụng được nhiều tính năng.

Hàng ngàn lượt phản ánh sự cố của Facebook trên trang Downdetector từ tối 13-3.

Tối 13-3, hàng loạt dịch vụ của mạng xã hội Facebook bỗng dưng hoạt động chập chờn khiến nhiều người dùng trên thế giới cũng như tại Việt Nam bối rối.

Nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết không thể tải ảnh, viết status hay upload các video, chia sẻ link lên Facebook cá nhân. Nhiều người dùng khác không thể gởi ảnh, tin nhắn trong ứng dụng chat Facebook Messenger. Thậm chí, nhiều người còn cho biết không thể đăng nhập được vào Facebook. Tình trạng này xảy ra trên cả máy tính để bàn lẫn ứng dụng trên smartphone.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra với mạng xã hội hình ảnh Instagram. Đến khoảng 5 giờ sáng nay, 14-3, đã có hơn 20.000 lượt người dùng phản ánh sự cố với Instagram, trong đó chủ yếu là các lỗi không thể tải ảnh, viết status hay nhắn tin…

Trang chuyên theo dõi các sự cố mạng Downdetector (downdetector.com) cho biết sự cố xảy ra với các dịch vụ của Facebook bắt đầu từ 23 giờ ngày 13-3. Hàng ngàn lượt người dùng từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á… đã phản ánh các sự cố của Facebook, Facebook Messenger và Instagram. Đến 5 giờ sáng 14-3, hàng trăm lượt người dùng vẫn còn phản ánh về tình trạng lỗi với các dịch vụ của Facebook cũng như tốc độ truy cập vào các dịch vụ này rất chậm.

Hiện Facebook vẫn chưa được ra bất kỳ thông tin gì liên quan đến các sự cố này.

Trước đó, cũng trong ngày 13-3, hàng loạt dịch vụ của Google như Gmail, Maps, Drive cũng gặp sự cố. Hàng loạt người dùng Việt Nam không thể nào tải được thư đính kèm từ Gmail khiến công việc bị ảnh hưởng.

Chánh Trung

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ