A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Viettel Đắk Lắk triển khai chương trình "Lên mạng tẹt ga - Nhận quà cực đã"

15:32 | 22/11/2019

Từ ngày 25-11 đến hết ngày 31-12-2019, Viettel Đắk Lắk triển khai chương trình khuyến mãi “Lên mạng tẹt ga - Nhận quà cực đã”.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khi khách hàng đăng ký thành công các gói cước data Viettel thì sẽ được cấp cho một mã dự thưởng là dãy số gồm 8 chữ số. Mã dự thưởng này được gửi tới khách hàng qua tin nhắn của tổng đài đến thuê bao của khách hàng có phát sinh đăng ký các gói cước data của Viettel. Việc xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi thông qua hình thức quay số bằng phần mềm tự động. Khách hàng cần giữ lại tin nhắn có mã dự thưởng để làm bằng chứng xác định trúng thưởng sau này.

Khách hàng (bìa trái) tham gia quay số trúng thưởng trong một chương trình khuyến mãi của Viettel Đắk Lắk (Ảnh minh họa)

Được biết, trừ cán bộ, nhân viên Viettel, các khách hàng còn lại có sử dụng thuê bao di động trả trước, trả sau của Viettel đăng ký mới gói cước data trong thời gian khuyến mãi và thuê bao vẫn còn hoạt động tại thời điểm chốt dữ liệu quay số đều có thể tham gia chương trình này. Cơ cấu giải thưởng gồm: giải đặc biệt là một tivi led LG 55 inch; 2 giải nhất, mỗi giải là một máy giặt Toshiba 10 kg; 4 giải nhì, mỗi giải là một máy làm nóng lạnh nước uống Toshiba; 8 giải ba, mỗi giải là một nồi chiên không dầu Mishino.

Lê Ngọc

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ