A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Instagram thêm tính năng mới tăng thu nhập cho người dùng

16:57 | 21/04/2022

Người dùng đã có thể quảng cáo các sản phẩm yêu thích trên tài khoản cá nhân Instagram mà không bị cắt giảm doanh thu.

Theo chuyên trang công nghệ Engadget, người dùng Instagram có tài khoản công khai ở Mỹ hiện có thể gắn thẻ sản phẩm trong các bài đăng trên new feeds của họ. Tùy chọn này trước đây Instagram chỉ giới hạn cho các sản phẩm thương hiệu và một số người sáng tạo.

"Tính năng mới này của Instagram sẽ "hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ yêu thích của họ", giúp những người sáng tạo nhỏ kiếm sống thông qua các ứng dụng của mình và người bán sẽ không bị cắt giảm doanh số nếu được gắn thẻ sản phẩm" - đại diện công ty truyền thông xã hội và công nghệ Mỹ cho biết thêm.

Instagram cho phép mọi người dùng ở Mỹ gắn thẻ quảng cáo các sản phẩm mình yêu thích. Ảnh: Meta

Nếu bạn muốn quảng cáo cho các thương hiệu mình ưa thích, việc gắn thẻ sản phẩm trên Instagram sẽ rất dễ dàng. Tính năng này hoạt động theo cách tương tự như khi gắn thẻ cho những người dùng khác.

Trước tiên, người dùng cần gắn thẻ thương hiệu đủ điều kiện, sau đó tìm kiếm các sản phẩm bằng cách sử dụng "bộ mô tả". Bất kỳ ai nhấn vào thẻ sản phẩm sẽ có thể mua mặt hàng đó trực tiếp trên Instagram hoặc bằng cách truy cập trang chi tiết sản phẩm của thương hiệu. "Việc gắn thẻ sản phẩm sẽ không dừng lại ở các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu" - Instagram cho biết họ đang phát triển một tính năng tương tự cho Stories.

Bằng Hưng

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/cong-nghe/instagram-them-tinh-nang-moi-tang-thu-nhap-cho-nguoi-dung-2022042013231684.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ