A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Có nên dùng chuột cho Macbook không? Vì sao nên trải nghiệm dùng Magic Mouse cho Macbook

14:16 | 28/11/2023

Chuột máy tính là một món phụ kiện thiết yếu hỗ trợ người dùng trong các thao tác thường ngày, giúp việc sử dụng laptop trở nên tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, với dòng Macbook đã được thiết kế touchpad có diện tích rộng để dễ dàng thao tác, khiến nhiều người dùng thắc mắc liệu có nên dùng chuột Macbook hay không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tham khảo ý kiến từ chuyên viên kinh doanh của Hoàng Hà Mobile giải đáp câu hỏi này nhé!

Có nên mua chuột Macbook không?

Chuột Macbook - công cụ phù hợp cho công việc yêu cầu độ chính xác cao

Macbook là dòng laptop cao cấp được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, với touchpad đa chạm được trang bị sẵn trên bàn phím, người dùng có thể dễ dàng điều khiển Macbook của mình hơn.

Chuột Macbook sẽ là công cụ phù hợp cho công việc yêu cầu độ chính xác cao

Tuy nhiên, với một số công việc đòi hỏi độ chính xác cao, ví dụ như đồ hoạ, chỉnh sửa video, ảnh, người dùng có thể gặp nhiều khó khăn khi chỉ sử dụng touchpad. Vì vậy, việc sở hữu chuột Macbook có thể giúp bạn thao tác chính xác, hiệu quả và nhanh chóng hơn so với touchpad trên bàn phím.

Chuột bluetooth cho Macbook giúp người dùng tránh tình trạng đau mỏi các ngón tay

Bên cạnh đó, việc xài touchpad thời gian dài cũng sẽ dẫn đến việc đau nhức bàn tay, khiến cho người dùng cảm thấy mệt mỏi. Những lúc này sử dụng chuột không dây cho Macbook sẽ phát huy công dụng và giúp người dùng giảm thiểu tình trạng này.

 Chuột Macbook giúp người dùng tránh tình trạng đau mỏi các ngón tay

Vì vậy, có thể thấy, với những người dùng đòi hỏi độ chính xác cao hay thường xuyên nhức mỏi các ngón tay, việc mua chuột Macbook là điều cần thiết.

Vì sao nên trải nghiệm dùng Magic Mouse cho Macbook?

Magic Mouse là dòng sản phẩm chuột laptop độc quyền của Apple dành cho Macbook cũng như các dòng máy tính khác của mình. Việc sử dụng Magic Mouse cho Macbook sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm như:

Cử chỉ linh hoạt

Yếu tố đầu tiên khiến cho Magic Mouse được lòng người dùng chính là cử chỉ linh hoạt của nó. Sản phẩm chuột không dây dành cho Macbook được trang bị để hỗ trợ các tính năng Magic Trackpad, cho phép người dùng thao tác các tính năng một cách nhanh chóng.

Magic Mouse giúp người dùng mới làm quen Macbook có cử chỉ linh hoạt

Với chuột Macbook, bạn có thể thu phóng cửa sổ bằng cách chạm hai lần vào bề mặt chuột với một ngón tay. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng bằng các nhấn đúp bằng hai ngón tay. Hoặc bạn có thể vuột sang phải hoặc trái để di chuyển giữa các trang web.

Các cử chỉ linh hoạt trên Magic Mouse sẽ giúp bạn xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng.

Chuột Macbook có trọng lượng nhẹ và mang tính di động cao

Một ưu điểm khác của Magic House đó là trọng lượng của nó. Thiết bị này chỉ nặng 99g, một trọng lượng khá nhẹ so với các đối thủ khác. Chính nhờ vào trọng lượng này mà bạn có thể dễ dàng bỏ nó vào balo, túi để có thể mang theo và làm việc ở bất kỳ đâu. Mặc dù nhẹ như vậy, nhưng nó vẫn được Apple trang bị các chất liệu bảo vệ hoàn hảo để bảo vệ tối ưu cho chuột.

 Chuột Macbook có trọng lượng nhẹ và mang tính di động cao

Một điều khác khiến cho Magic trở nên linh hoạt hơn đó là thời lượng pin của nó có thể kéo dài vài tuần chỉ sau một lần sạc. Điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái mang theo bên mình và sử dụng mà không cần mang theo pin cồng kềnh.

Chuột Macbook có độ chính xác cao

Ngoài việc có cử chỉ linh hoạt và thiết kế gọn nhẹ, nó còn có một bộ cảm biến không dây vượt trội. Nhờ đó, bạn có thể thao tác sử dụng nhanh chóng và nhận phản hồi chính xác.

Con chuột không dây này còn được thiết kế thuận cả hai tay, phù hợp cho cả người dùng thuận tay phải và tay trái. Bên cạnh đó, nó cũng tự động ghép nối với Macbook qua bluetooth và mang đến kết nối khá ổn định.

 Chuột Macbook có độ chính xác cao

Mặc dù không có bánh xe cuộn nhưng chuột Macbook cũng có thể dễ dàng lướt trên mọi bề mặt nhờ độ ma sát thấp. Từ đó, giúp người dùng thao tác một cách chính xác hơn và có trải nghiệm tốt hơn.

Sở hữu thiết kế và thương hiệu của Apple

Vì là sản phẩm được thiết kế để sử dụng cùng Macbook và các máy Mac để bàn khác nên Magic Mouse sở hữu một kiểu dáng bắt mắt và trông khá sang trọng. Điều này giúp cho nó khi đi kèm với iMac, Macbook hay Mac Pro cũng "tone-sur-tone" hơn.

Chuột Macbook được trang bị một lớp hoàn thiện bóng bẩy ở mặt trên, giúp mang lại vẻ ngoài cực kỳ hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, nó cũng có hai lựa chọn màu Đen và Trắng, phù hợp với mọi phong cách với người dùng.

 Sở hữu thiết kế và thương hiệu của Apple

Thiết bị chuột không dây này mang thương hiệu Apple, vì vậy, người dùng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, với những iFans, việc sử dụng Magic Mouse sẽ giúp họ thao tác, kết nối trong hệ sinh thái Apple một cách dễ dàng hơn.

Nhìn chung, chuột Macbook mang đến khá nhiều lợi ích cho người dùng khi trải nghiệm. Nếu bạn là một designer hay người sáng tạo nội dung cần chỉnh sửa video, yêu cầu độ chính xác cao, việc sở hữu Magic Mouse là điều cần thiết. Hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn sở hữu một con chuột không dây để thao tác thuận trên Macbook của mình thì Magic Mouse cũng là một lựa chọn phù hợp.

Xem thêm Các cách xóa, gỡ ứng dụng trên MacBook cực đơn giản nhất

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên trải nghiệm sản phẩm Magic Mouse của Apple. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích. Bạn cũng có thể mua Magic Mouse tại trang web Hoàng Hà Mobile với mức giá cực ưu đãi.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ