A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bùng nổ cùng Fashion show “Giao lộ Đông Tây – Điểm hẹn MiLano” cuối tuần này tại Ban Mê

08:45 | 22/04/2021

Tối chủ nhật, ngày 25/4/2021 tới đây, Fashion show “Giao lộ Đông Tây – Điểm hẹn MiLano” sẽ được diễn ra tại Đại lộ Ánh sáng, EcoCity Premia, Buôn Ma Thuột.

Với góp mặt của các nhà thiết kế: Lý Quí Khánh, Trung Beret, Lily, Hoa hậu H’Hen Niê, Ca sĩ Uyên Linh cùng nhiều tên tuổi nghệ sĩ hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc đầy cảm xúc khó quên.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nhấn trong fashion show mang tên “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” diễn ra cuối tuần này.

Địa điểm tổ chức đặc biệt

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Capital House được biết đến là thương hiệu Bất động sản tiên phong kiến tạo môi trường sống xanh hàng đầu Việt Nam. Với 3 dòng sản phẩm: EcoCity Premia - Khu đô thị xanh - thông minh; EcoLife: Nhà ở thương mại trung và cao cấp; Ecohome: Nhà ở đại chúng. Các dự án đã và đang phát triển tại nhiều địa phương trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Đắk Lắk… đều từng bước ghi dấu ấn riêng với việc áp dụng các phương pháp tiết kiệm năng lượng, giải pháp thiết kế thông minh, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường.

Tại thị trường Buôn Ma Thuột, Capital House phát triển dự án đầu tiên tại vùng đất này mang tên EcoCity Premia. Sau những thành công liên tiếp của việc ra mắt các phân khu Paris, Madrid, London, Capital House quyết định “chơi lớn” khi là thương hiệu bất động sản đầu tiên tại Buôn Ma Thuột lựa chọn trình diễn bộ sưu tập được thiết kế dành riêng cho Fashion show “Đại lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” ngay tại dự án đang được triển khai xây dựng. Fashion show được tổ chức tại Đại lộ Ánh sáng trải dài gần 400m được lấy cảm hứng từ Đại lộ Champs - Elysees nổi tiếng của “kinh đô ánh sáng” Paris, nối dài những tiện ích và công viên vùng lõi tại EcoCity Premia mang tới vẻ đẹp tráng lệ và trải nghiệm đầy cảm xúc khách tham dự

.

Đại lộ Ánh sáng - Nơi tổ chức Fashion show “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano”

Với ý đồ lựa chọn con người và các mẫu thiết kế đồng nhất với định hướng của dự án vừa thể tính tiên phong, vừa sang trọng, đẳng cấp để tái hiện một “châu Âu trong lòng Ban Mê”, đánh thức sức trẻ và sự năng động của thành phố đại ngàn - thủ phủ của Tây Nguyên hùng vĩ. EcoCity Premia trong lòng người dân Ban Mê không chỉ “tiên phong”, mà còn khẳng định được vị thế thương hiệu dự án “thông minh, hiện đại, thượng lưu”.

Dàn nghệ sĩ được yêu thích

Lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang bậc nhất cùng sự giao thoa, hòa nhịp giữa văn hóa Đông Tây, Fashion show sẽ mang đến những bộ trang phục đầy sang trọng, quý phái, đậm chất châu Âu nhưng vẫn mang bản sắc Việt qua bộ sưu tập đền từ những nhà thiết kế nổi tiếng như Trung Beret, thương hiệu Nàng Mây và Nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Chương trình hội tụ dàn nghệ sĩ được yêu thích.

Fashion show đang trở nên “hot”, trở thành sự kiện được mong chờ cuối tuần này. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của những nghệ sĩ tên tuổi, từ các nhà thiết kế, hoa hậu, ca sĩ, dàn người mẫu tươi trẻ và đầy sức sống như: Lý Quí Khánh, Trung Beret, Lily Nguyễn, Hoa hậu H’Hen Niê, Ca sĩ Uyên Linh… Cùng sự dẫn dắt uyển chuyển của chàng MC điển trai Vĩnh Phú, các khách hàng và khán giả xem trực tiếp sẽ có cơ hội được giao lưu với các loạt ngôi sao tên tuổi.

Sân khấu công phu, hoành tráng

Concept sân khấu được lấy cảm hứng từ thành cổ Milan của xứ sở Milano, sân khấu tái hiện không gian vừa cổ kính vừa đậm chất Ý ngay giữa lòng Ban Mê.

Concept sân khấu tái hiện lại không gian châu Âu trong lòng Ban Mê.

Sự giao thoa hoàn hảo của những bộ trang phục được thiết kế dành riêng cho Phân khu MiLano, kết hợp cùng âm nhạc bay bổng của ca sĩ Uyên Linh, ánh sáng đỉnh cao, tổng thể thành màn trình diễn mãn nhãn cho khách tham dự. sự kiện sang trọng, hoành tráng, đầy nét lôi cuốn, bí ẩn. Màn trình diễn của ca sĩ Uyên Linh với ba tuyệt phẩm trong show tạo nên những ẩn ý thú vị. Một phần thể hiện thông điệp xuyên suốt của “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” từ lúc mở màn đến đoạn cao trào kết show, phần còn lại nâng tầm cảm xúc của khán giả, khi được chiêm ngưỡng sự kết hợp đồng điệu giữa âm nhạc và linh hồn của bộ sưu tập - nơi mà âm nhạc, ánh sáng & thời trang hoà nhịp, dẫn lối xúc cảm thăng hoa.

Bộ sưu tập giao thoa văn hoá Đông - Tây

Show diễn “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn MiLano” với tính thống nhất từ concept sân khấu đến thời trang dạ tiệc, bộ sưu tập Xuân Hè, đến những thiết kế cổ điển châu Âu dành riêng cho MiLano đều thể hiện nét tính cách, tuyên ngôn thời trang rõ rệt qua màn trình diễn.

Màn 1: Dẫn lối: Hoa hậu H’Hen Niê trong vai Juliet tái hiện lại thiên tình sử nổi tiếng.

Màn 2: Bộ sưu tập Xuân Hè với họa tiết thổ cẩm đặc trưng Tây Nguyên của NTK Trung Beret

Màn 3: Bộ sưu tập dạ hội kiều diễm, sang trọng đậm chất châu Âu của NTK Lily Nguyễn

Màn 4: Bộ sưu tập phong cách thiết kế cổ điển châu Âu của NTK Lý Quí Khánh

Kết màn bùng nổ trên nền nhạc “Giữa Đại lộ Đông Tây” được thể hiện bởi ca sĩ Uyên Linh. Juliet dẫn Romeo bước vào hành trình tham quan châu Âu thu nhỏ giữa lòng Ban Mê và Biểu tượng Song Tượng Thịnh Vượng - Trái tim EcoCity PremiA. 

Các trang phục của các bộ thiết kế độc đáo, ấn tượng, thể hiện được sự được sự giao thoa giữa Đông - Tây, thể hiện sự hòa quyện giữa tính thời trang và nghệ thuật đầy tinh tế. Sự kết hợp giữa cảnh vật, âm thanh... hứa hẹn đem lại cảm xúc thăng hoa nhất.

Cuối chương trình, nút thắt của giao lộ Đông Tây được mở ra, cánh cửa bước tới Điểm hẹn thời thượng - Phân khu Milano. Nơi giấc mơ trời Âu phồn vinh chạm cửa ngõ, bước vào trái tim Tây Nguyên kiêu hùng.  Milano - Nơi Đông Tây giao thoa. 

Fashion show “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” là điểm nhấn của các hoạt động giới thiệu phân khu MiLano, dự án EcoCity Premia. Chương trình hé lộ nhiều nét độc đáo từ địa điểm tổ chức độc nhất, thảm đỏ với dàn nghệ sĩ được yêu thích, sân khấu công phu, hoành tráng, đặc biệt là sự kết hợp của 3 nhà thiết kế mang phong cách ấn tượng, một bên là cổ điển châu Âu với một bên là dân tộc truyền thống. Ba phong cách tưởng chừng khó kết hợp nhưng bất ngờ lại tạo được sự giao thoa, hòa quyện, đồng nhất với lối kiến trúc của EcoCity Premia, như cách mà khu đô thị mang hơi thở châu Âu đặt vào trái tim Tây Nguyên. 

 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ