A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lý Quí Khánh có hẹn ở EcoCity Premia

11:35 | 22/04/2021

Tại EcoCity Premia, nhà thiết kế Lý Quí Khánh sẽ tái hiện bộ sưu tập thiết kế mới nhất mang phong cách thiết kế cổ điển châu Âu dành riêng cho fashion show “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn MiLano”.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng thông qua những thiết kế tinh tế, hiện đại đến từ phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu của chính dự án này.
Tối 25/04 tới đây, tại EcoCity Premia (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), khán giả sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới mang phong cách cổ điển châu Âu đến từ nhà thiết kế tài hoa Lý Quí Khánh. Lấy cảm hứng từ EcoCity Premia, bộ sưu tập của Lý Quí Khánh có sự kết hợp hài hoà của hai yếu tố: chất châu Âu cổ điển, sang trọng hoà cùng núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ với bạt ngàn núi đồi, mang lại cảm giác vừa gần lại vừa xa, hứa hẹn làm hài lòng giới mộ điệu.
Lý Quí Khánh và hành trình tìm kiếm phong cách riêng
Hơn 10 năm gia nhập làng thời trang Việt với nhiều dấu ấn nổi bật, cùng cá tính khác biệt, điều làm nên tên tuổi của Lý Quí Khánh lại chính là sự bất quy tắc, nghĩa là luôn phá vỡ mọi giới hạn vốn có.
Đến với công chúng lần này, Lý Quí Khánh lựa chọn theo đuổi phong cách Tân cổ điển châu Âu - một phong cách sang trọng nhưng vô cùng phóng khoáng, hướng tới sự sáng tạo không giới hạn, song cũng phù hợp với sự mênh mông, bát ngát của đại ngàn Tây Nguyên. Hài hoà cả hai yếu tố phương Đông và phương Tây, những bộ trang phục của nhà thiết kế trẻ mang đến sự trang trọng và lịch lãm, giúp khán giả được chìm đắm trong không gian đầy mê hoặc của nghệ thuật, xóa nhòa đi ranh giới của những hình khối cứng nhắc.
Lý Quí Khánh - Nhà thiết kế luôn tạo được “chất riêng” trong các thiết kế.
 
Chịu ảnh hưởng lớn từ nghệ thuật cổ điển châu Âu theo hướng Haute Couture, phong cách thiết kế của Lý Quí Khánh sử dụng các chất liệu cao cấp cùng họa tiết thủ công sắc sảo, vừa cầu kỳ, vừa trang nhã nhưng không kém phần đài các, nhẹ nhàng và lãng mạn nhằm tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ. Chính vì thế, các trang phục của Lý Quí Khánh luôn để lại dấu ấn đặc biệt cho làng mốt Việt với cá tính riêng và những câu chuyện không giống ai.
Chia sẻ về bộ sưu tập mang phong cách Tân cổ điển châu Âu sắp tới, Lý Quí Khánh cho biết, khi đã có ý tưởng, anh bắt đầu tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Dự án EcoCity Premia là một trong số những nguồn cảm hứng để anh sáng tạo. Nổi bật giữa đại ngàn Tây Nguyên nhưng trái với sự đìu hiu hay cũ kỹ, EcoCity Premia tái hiện một nhịp sống sôi động, hiện đại mang dáng dấp của châu Âu thanh lịch, dễ làm xiêu lòng bất cứ ai khi đặt chân đến dự án.
“EcoCity Premia mang đến cho tôi nhiều cảm xúc trong quá trình hoàn thiện bộ sưu tập mang phong cách Tân cổ điển châu Âu. Tình cờ hơn, mong muốn của tôi cũng trùng khớp với ý tưởng của Tập đoàn Capital House - chủ đầu tư dự án khi đem đến cho mảnh đất Tây Nguyên một làn gió mới, một phong cách sống mới, thay vì những giá trị đã tồn tại lâu đời ở mảnh đất này. Sự phá cách nhưng vẫn gìn giữ bản sắc là điều tôi tìm thấy điểm chung giữa thời trang và kiến trúc dự án”, Lý Quí Khánh nói.
EcoCity Premia - Điểm hẹn cuối tuần này
Theo đuổi phong cách Tân cổ điển châu Âu, EcoCity Premia tái hiện một lối kiến trúc trứ danh trong từng căn hộ, với các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh hoa như các gờ phào chỉ, mái vòm… Đẳng cấp sống hiện đại với những con phố giao thương sầm uất, nhưng vẫn luôn hòa mình vào thiên nhiên với những khoảng xanh của cây và hoa theo tinh thần sống châu Âu.
EcoCity Premia được thiết kế theo kiến trúc Tân cổ điển châu Âu.
 
Ở mỗi tổ ấm, chủ nhân có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nhờ đó, không gian bên trong thoáng đãng, tăng kết nối với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ, kích thích sản sinh nguồn năng lượng tích cực.
Đại diện chủ đầu tư Capital House cho biết: “Bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Quí Khánh thể hiện được màu sắc, tinh thần của EcoCity Premia, vừa sang trọng, hiện đại, vừa rực rỡ và náo nhiệt, bởi EcoCity Premia sẽ là nơi diễn ra hàng loạt những sự kiện mới lạ, thu hút lượng khách du lịch lớn với khả năng chi tiêu cao”.
EcoCity Premia là khu đô thị đồng bộ đầu tiên tại Buôn Ma Thuột. Với quy mô gần 50ha, toàn khu đô thị được quy hoạch theo hướng thượng lưu xanh với hơn 100 tiện ích cao cấp. Lần đầu tiên tại mảnh đất Ban Mê, cư dân được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với sân tập golf, bể bơi nước mặn bốn mùa, khu công viên TDTT hồ điều hòa đẳng cấp bậc nhất Buôn Ma Thuột, Đại lộ Ánh sáng lung linh, quảng trường Square Premia và Song tượng Thịnh vượng – điểm check-in mới của thành phố.
EcoCity Premia là dự án có quy mô đẳng cấp đầu tiên tại Buôn Ma Thuột.
 
Không chỉ đáp ứng các chuẩn mực của phong cách thiết kế Tân cổ điển châu Âu, EcoCity Premia còn giúp gia chủ được tự do kiến tạo nên độc bản mang đậm dấu ấn riêng của mình, ngầm thể hiện cá tính qua không gian sống và nội thất theo gu thẩm mỹ cá nhân. Phong cách này cũng chính biểu trưng cho sự xa hoa, hoành tráng, lộng lẫy và giàu có, qua đó khẳng định sự thành đạt của mỗi chủ nhân.
Chọn EcoCity Premia là chọn một điểm đến tụ hội bởi Milano “Kiêu hãnh độc tôn”, Paris “Kinh đô ánh sáng”, Madrid “Đánh thức sức sống” hay sự hiện đại của “Thành phố phồn vinh” London, và cuối cùng, kết tinh lại câu chuyện về Geneva với “Thành phố toàn cầu”, mang đẳng cấp sống bậc nhất Châu Âu về giữa lòng Ban Mê.
Bộ sưu tập của Lý Quí Khánh ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Fashion Show “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” và giới thiệu phân khu Milano thuộc dự án EcoCity Premia. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt như: NTK Lý Quí Khánh, Hoa Hậu H'hen Niê, NTK & Đạo diễn thời trang Trung Beret, NTK Lily Nguyễn, ca sĩ Uyên Linh,...

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ Đại lý phân phối:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ