A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016

09:39 | 24/06/2016

Sáng 23-6, Đoàn công tác của Bộ GD-ĐT do Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, tỉnh Đắk  Lắk có 2 cụm thi: cụm thi địa phương do Sở GD-ĐT chủ trì có 7.307 thí sinh dự thi tại 15 địa điểm thi, với 306 phòng thi; huy động 612 cán bộ làm công tác coi thi, trong đó cán bộ coi thi của đơn vị chủ trì cụm thi là 335 người  và 277 cán bộ, giảng viên của 2 đơn vị phối hợp là Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Cụm thi quốc gia do Trường Đại học Tây Nguyên chủ trì có 16.833 thí sinh, tổ chức tại 18 điểm thi đặt tại các trường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, 539 phòng thi, 1.431 cán bộ coi thi (gồm: 1.140 cán bộ, giảng viên của trường và 241 cán bộ của các đơn vị phối hợp).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh khẳng định, đến nay công tác chuẩn bị các điều kiện thi tại các cụm thi đã được Sở GD-ĐT và Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với các sở, ngành liên quan, địa phương và các trường (đặt địa điểm thi) thực hiện nghiêm túc. Với phương châm không để thí sinh nào bỏ thi do khó khăn, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, đặc biệt là Đoàn thanh niên, các trường kịp thời hỗ trợ cho thí sinh.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh, sự chủ động vào cuộc của các ngành liên quan đối với kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 của tỉnh. Đồng chí đề nghị Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; trong đó lưu ý tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt cho thí sinh trong thời gian thi; làm tốt công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại các cụm thi và điểm thi, an toàn tuyệt đối công tác in sao đề, vận chuyển đề thi đến các điểm thi. Ngoài ra, các cụm thi phải chuẩn bị tốt nguồn nhân sự tham gia phục vụ công tác thi, nhất là việc tập huấn cán bộ coi thi, trong đó phải đưa ra các tình huống cụ thể để có hướng xử lý...

   
Nguyên Hoa
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ