A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cơ bản hoàn tất điểm thi THPT 2016

14:05 | 18/07/2016

Ngày 17/7, theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, về cơ bản đã có những cụm hoàn thành hết điểm thi của thí sinh và gửi về Bộ GD&ĐT, các cụm thi khác cũng đã hoàn thành tới 80% điểm thi.

Trong các cụm thi đã hoàn thành công tác chấm, đã có một số môn thi xuất hiện điểm 10 của các thí sinh, ở các môn thi Toán, Lý, Ngoại ngữ…, đặc biệt vẫn có thí sinh đạt điểm 10 môn Sử ở cụm thi trường ĐH An Giang tuy nhiên số lượng ít hơn so với năm ngoái. Và vẫn có nhiều những thí sinh bị điểm 0 ở các môn tự luận, thậm chí các môn thi trắc nghiệm cũng có nhiều thí sinh bị điểm kém.

Sau ngày 20/7, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên hệ thống của Bộ GD&ĐT hoặc hệ thống tra cứu điểm thi của 120 hội đồng thi. Việc phúc khảo bài thi và xét tuyển vào ĐH, CĐ sẽ được thực hiện ngay sau khi có điểm.

Việc nhiều cụm thi cùng Bộ GD&ĐT công bố điểm thi được xem là thay đổi lớn, tạo điều kiện cho thí sinh, tránh tình trạng nghẽn mạng đã xảy ra khi tra cứu điểm thi THPT quốc gia vào năm ngoái. Đồng thời Bộ cũng cho biết, đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở hạ tầng thuận lợi nhất cho thí sinh tra cứu.    

P. Linh

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ