A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Liên Kết Quốc Tế INschool Buôn Ma Thuột chính thức tuyển sinh từ tháng 03/2023

08:51 | 08/01/2023

Ngày 07/01/2023, Tổ chức Giáo dục Interlink đã thực hiện Lễ ký kết chuyển giao chuyên môn giữa hệ thống INschool & INschool Buôn Ma Thuột.

Đây là nền tảng vững chắc đầu tiên định hình cho dự án INschool Buôn Ma Thuột sẽ được chính thức tuyển sinh từ tháng 03 và khánh thành vào ngày 08/04/2023.

INschool chuyển giao chuyên môn cho INschool Buôn Ma Thuột

INschool Buôn Ma Thuột là dự án giáo dục liên kết quốc tế được đầu tư và xây dựng bởi Tổ chức Giáo dục Interlink. Trường có quy mô lớn với tổng diện tích hơn 12.500 m2, cơ sở vật chất hiện đại bao gồm nhiều khu chức năng riêng biệt như phòng học thực hành, phòng GYM, phòng nghệ thuật, hồ bơi gia nhiệt (hồ bơi nước nóng), sân thi đấu bóng rổ, khu vui chơi liên hoàn… chất lượng cao.

Đây chính là ngôi trường lý tưởng cho các bạn học sinh muốn theo học chương trình văn hoá quốc gia và giỏi tiếng Anh toàn diện theo khung chứng chỉ của Đại học Cambridge. Đội ngũ nhân viên và giáo viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao, INschool tin tưởng rằng đây sẽ là nơi các em học sinh Buôn Ma Thuột có những trải nghiệm học tập hạnh phúc.

Cùng trong sự kiện trọng đại này, INschool đã ký kết hợp tác song phương với Tổ chức Giáo dục QTS Australia, mong muốn tạo cơ hội cho tất cả học sinh Việt Nam nói chung và học sinh Buôn Ma Thuột nói riêng được tiếp cận nền giáo dục tiên tiến thế giới cùng với phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả.

INschool Buôn Ma Thuột sẽ chính thức tuyển sinh từ Mầm non đến THPT từ năm 2023. Trong đó giai đoạn 1, cấp Mầm non sẽ chính thức hoạt động từ 08/04/2023.

Ký kết hợp tác giữa INschool và QTS Australia

Trường Liên Kết Quốc Tế INschool thuộc Tổ chức Giáo dục Interlink – thành lập từ năm 2009 với 12 trung tâm Anh ngữ và hệ thống trường liên cấp từ Mầm non đến THPT tại Đồng Nai và Đắk Lắk - Tự hào là 1 trong 4 thương hiệu giáo dục nằm trong “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”.

INschool Buôn Ma Thuột là nền tảng vững chắc để INschool tiếp tục mở rộng các dự án tiếp theo như: INschool Bến Cát, Long Thành, Cà Mau, Gia Kiệm... Từ đây, một thế hệ học sinh ưu tú sẽ được ươm mầm. Một thế hệ mà các học sinh biết rõ: Mình là ai, mình muốn gì, có thể đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và có thể sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này - những công dân toàn cầu đích thực.

Tìm hiểu thêm về INschool: https://inschool.edu.vn/

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ