A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ươm mầm tài năng với phương pháp giáo dục hiện đại tại INschool Buôn Ma Thuột

09:27 | 12/03/2024

Giáo dục đóng vai trò thiết yếu trong việc định hình tương lai của mỗi con người.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, INschool đã tiên phong áp dụng quan điểm giáo dục hiện đại, lấy học sinh làm trung tâm, tạo môi trường học tập tích cực và khơi dậy niềm đam mê học hỏi cho mỗi học sinh của mình. 

Hành trình phát triển

Là thành viên của Tổ chức Giáo dục Interlink Education với hơn 15 năm kinh nghiệm, INschool tự hào mang đến môi trường giáo dục từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, giúp các em phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, nhân cách và kỹ năng sống.
INschool Buôn Ma Thuột là một trong số 19 cơ sở đang hoạt động tại nhiều thành phố và tỉnh thành khác trên toàn quốc, có thể kể đến TP.HCM, TP Buôn Ma Thuột, TP Long Khánh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An… 
Giáo dục không chỉ là điểm đến, mà còn là một hành trình đầy ắp những trải nghiệm và khám phá. INschool tin rằng hạnh phúc chính là chìa khóa để khơi nguồn đam mê học tập và nuôi dưỡng những mầm non tương lai.
Học sinh là trung tâm của sự nghiệp giáo dục, không học sinh nào bị bỏ lại phía sau
Tại INschool, học sinh không chỉ là những người tiếp thu kiến thức, mà còn là chủ thể trong quá trình học tập. INschool luôn khuyến khích các em chủ động tìm tòi, khám phá và phát triển tư duy độc lập. Những thói quen chủ động để tìm hiểu kiến thức chính là điều kiện cần thiết để các em phát triển tiềm năng và dám theo đuổi ước mơ, 
Để xây dựng một môi trường giáo dục như thế, INschool tạo mọi điều kiện để các em học tập trong môi trường an toàn, thân thiện, được tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. 
 
Ảnh: Học sinh INschool và giáo viên cùng nghiên cứu môn robotics 
 
Với chương trình học được thiết kế cẩn thận, kết hợp hài hòa giữa chương trình chuẩn Quốc gia và chương trình Cambridge, INschool giúp học sinh rèn luyện khả năng ngôn ngữ và tư duy phản biện theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh chương trình học chính khóa, INschool còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú và đa dạng, giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm, năng khiếu nghệ thuật và thể thao, đồng thời rèn luyện tinh thần đoàn kết và hợp tác.
 
Ảnh: Học sinh INschool tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường
 
Tôn trọng sự khác biệt
Mỗi học sinh đều sở hữu những điểm mạnh, điểm yếu và khả năng riêng biệt. INschool tôn trọng sự khác biệt của mỗi em, tạo điều kiện để các em phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. 
 
Ảnh: Đêm hội trại Xuân Viral 2024, học sinh sáng tạo với thời trang chủ đề công nghệ tương lai. 
 
Bên cạnh việc giáo dục các em, INschool cũng không ngừng học hỏi từ học sinh của mình. Chính những suy nghĩ, những góc nhìn của học sinh mới gợi ý cho chúng tôi về một thế giới tương lai mới lạ mà các em chính là người kiến tạo. INschool cực kỳ khuyến khích học sinh tôn trọng lẫn nhau, học hỏi từ những điểm mạnh của bạn bè và hỗ trợ lẫn nhau. Do đó, học sinh INschool luôn bùng nổ với những sáng tạo bất ngờ và tuyệt vời. 
 
Học tập không chỉ là điểm đến
Chính bởi vì mỗi học sinh đều sở hữu những điểm mạnh và khả năng riêng biệt, INschool áp dụng phương pháp giáo dục cá nhân hóa, chú trọng vào việc khơi dậy hứng thú học tập và phát triển năng khiếu riêng của mỗi em. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và chương trình học tiên tiến, INschool giúp học sinh phát triển toàn diện về cả trí tuệ và thể chất. 
INschool luôn đề cao tinh thần học hỏi không ngừng. Chúng tôi khuyến khích học sinh chủ động tìm tòi, sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Bên cạnh việc học tập trên lớp, các em còn được tham gia vào các dự án thực tế, các cuộc thi học sinh giỏi và các hoạt động giao lưu quốc tế.
Với quan điểm giáo dục hiện đại, INschool tự hào là môi trường lý tưởng để ươm mầm tài năng và chắp cánh ước mơ cho thế hệ công dân toàn cầu tương lai.
INschool - Vì một thế hệ công dân toàn cầu.
 
INschool Buôn Ma Thuột đang tuyển sinh năm học 2024-2025 từ lớp 1 đến lớp 7
Liên hệ hotline: 1900 633 526

 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ