A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak sẽ bố trí 10 điểm thi dành cho thí sinh thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT

07:55 | 02/04/2015

Hôm nay (1-4), thí sinh trên địa bàn tỉnh bắt đầu nộp hồ sơ dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

Theo Sở GD-ĐT, năm học 2014-2015, toàn tỉnh có khoảng 22 nghìn học sinh (HS) đang học lớp 12 tại các trường THPT và trung tâm GDTX. Trong đó, khoảng 4.100  em đăng ký dự thi chỉ để xét tốt nghiệp, số còn lại vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển vào cao đẳng, đại học. Ngoài ra, dự kiến trên địa bàn tỉnh có hơn 10 nghìn thí sinh tự do đăng ký dự thi đại học, cao đẳng. 
 

Học sinh  Trung tâm GDTX huyện Krông Năng

 Giờ ôn tập của học sinh  lớp 12  Trung tâm GDTX huyện Krông Năng (Ảnh tư liệu)

Ngoài cụm thi quốc gia do Trường Đại học Tây Nguyên chủ trì, dành cho thí sinh 2 tỉnh Dak Lak và Dak Nông (dự kiến có khoảng 22 nghìn - 23 nghìn thí sinh), tỉnh ta sẽ tổ chức 10 điểm thi (thuộc cụm thi địa phương) dành cho HS thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT. Các điểm thi được bố trí thuận tiện nhất cho thí sinh. Số lượng và danh sách thí sinh tại từng cụm thi cụ thể sẽ được xác định sau khi các em hoàn thành việc đăng ký dự thi tại trường vào ngày 30-4.

 
Ngành Giáo dục đã chỉ đạo các trường dự kiến đặt điểm thi chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết về cơ sở vật chất, trang thiết bị sẵn sàng phục vụ kỳ thi.
 
Như vậy, thí sinh có một tháng (từ ngày 1- 4 đến 30-4) để nộp hồ sơ dự thi, vì vậy các em cần cân nhắc, lựa chọn đăng ký cụm thi, môn thi, ngành học phù hợp với năng lực, sở trường để đạt hiệu quả cao nhất.
 
 
Nguyên Hoa
 

 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ