A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hút nghìn người đêm Giáng sinh, EcoCity Premia thành điểm đến đón an lành.

16:13 | 25/12/2021

Do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên chủ đầu tư không tổ chức sự kiện chào đón Giáng sinh và năm mới 2022,...

... nhưng hàng nghìn người dân thành phố Buôn Ma Thuột vẫn chọn Song tượng Thịnh Vượng của EcoCity Premia là điểm hẹn để mừng Chúa Giáng Sinh ra đời đón may mắn, an lành.
Tối 24/12/2021, thành phố Buôn Ma Thuột nhộn nhịp hơn ngày thường. Hòa chung không khí Giáng sinh đang ngập tràn khắp Đắk Lắk với tiếng nhạc, tiếng chuông vang vọng giữa tiết trời se lạnh, khắp các tuyến đường Ban Mê như rực rỡ, lung linh hơn nhờ sắc màu của những cây thông Noel, hệ thống đèn… được trang trí.
 
Song tượng Thịnh vượng hút hàng nghìn người tới check-in đêm Giáng sinh.
 
Được ví như biểu tượng Tây Nguyên, EcoCity Premia với điểm hẹn “Song tượng Thịnh vượng” đã thu hút hàng nghìn người dân Buôn Ma Thuột đổ về check-in, cùng nhau đón Giáng sinh đặc biệt 2021 bên bạn bè, người thân.
 
Đây là năm đầu tiên, người dân Buôn Ma Thuột được đón Giáng sinh bên Song tượng Thịnh vượng - Biểu tượng Tây Nguyên sau thời gian chờ đợi công trình triển khai thi công.
 
Nằm tại Km7, đường Nguyễn Chí Thanh, Tp. Buôn Ma Thuột, Song tượng như biểu tượng chào đón du khách đến với Ban Mê.
 
Công trình thu hút sự chú ý của người dân ngay từ thời điểm khởi công tháng 4/2021. Trên khắp các diễn đàn mạng của Buôn Ma Thuột, hình ảnh Song tượng được giới trẻ cập nhật liên tục cho thấy sức hút kỳ lạ của công trình được ví là biểu tượng Tây Nguyên này.
 
Không phụ sự kỳ vọng của người dân, khi thành hình, Song tượng mang dáng vẻ hùng dũng, kiêu sa, đứng ở mỗi góc, màu sắc của Song tượng được biến chuyển đã khiến giới trẻ đến check-in hết sức thích thú.
 
Nhìn từ trên cao, Song tượng phát sáng rực rỡ như linh hồn của biểu tượng Tây Nguyên.
 
Theo ghi nhận thực tế, từ trước thềm Giáng sinh, Song tượng đã được decor đậm màu giáng sinh với lấp lánh của những quả châu, chút tinh tế thanh lịch của chuông Giáng sinh, cây thông hay chiếc vòng nguyệt quế xinh xinh,... Tất cả đã làm sáng bừng không gian khiến EcoCity Premia nổi bật như trời Âu giữa lòng Ban Mê. 
 
Giới trẻ check-in trước thềm Giáng sinh.
Dù nhìn từ góc nào, Song tượng cũng thật đặc biệt.
 
Bên cạnh đó, giới trẻ Buôn Ma Thuột rất thích thú với không gian sống xanh mát, rộng mở tại EcoCity Premia, cùng những góc check-in như Song tượng, dãy phố shophouse Milano… đã góp phần mang đến diện mạo mới, sức sống mới cho thành phố Ban Mê.
 
Dãy phố shophouse Milano cũng là điểm check-in yêu thích của giới trẻ.
 
Rồi đây, không chỉ đêm Giáng sinh đầu tiên này, EcoCity Premia vẫn đang tiếp tục hoàn thiện từng ngày để mang đến diện mạo mới chào đón năm mới và những lễ hội, sự kiện văn hóa, ẩm thực lớn sẽ được nối dài bất tận trong nhiều năm sau nữa. Để mỗi ngày tại EcoCity Premia sẽ là một ngày vui và thực sự trở thành niềm tự hào về một điểm hẹn đẳng cấp, đáng sống của người dân Ban Mê.
 

EcoCity Premia có quy mô gần 50ha do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk - Thành viên Tập đoàn Capital House là chủ đầu tư.  Đây là dự án tiên phong tại Buôn Ma Thuột xây dựng đẳng cấp, đồng bộ theo hướng xanh thượng lưu với 5 phân khu. Sau thành công của 4 phân khu đã ra mắt, tháng 12 mới đây, dự án vừa cho ra mắt phân khu Geneva với loại hình Biệt thự Song lập và Đơn lập. Đặc biệt, Biệt thự Song lập hai mặt tiền Geneva được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời nhờ vị trí và thiết kế độc đáo khi lần đầu xuất hiện tại thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột.

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/

Fan page:

https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup

Đại lý phân phối: T&A Land - Tân Long Land - Hải Phát Land - Lộc Sơn Hà Land

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ