A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Livestream lễ ra mắt Santafe 2021 tại Hyundai Đắk Lắk

16:44 | 09/06/2021

Cơ hội tuyệt vời để khách hàng trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sự "lột xác" ấn tượng của mẫu xe nhà Hyundai là Santa Fe 2021 với vẻ ngoài quyến rũ và lôi cuốn cùng nhiều nâng cấp.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, chúng ta cần tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y Tế , mỗi cá nhân, tập thể tuân thủ 5K  góp phần nâng cao công tác phòng tránh dịch bệnh, bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và tổ quốc. Chính vì vậy chúng ta sẽ thiết lập cuộc sống với trạng thái bình thường mới để thích nghi với tình hình hiện nay. Với tinh thần đó, Hyundai Đắk Lắk xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Hyundai Santafe 2021 vừa được TC Motor ra mắt vào giữa tháng 5, thông qua buổi livestream.

Thời gian: 9h ngày 12/06/2021

Địa điểm: Fanpage Hyundai Đắk Lắk

Link Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaidaklak.com.vn

Đến với sự kiện, Quý khách sẽ có cơ hội:

✔ Chiêm ngưỡng diện mạo mới của Santa Fe 2021

✔ Minigame trả lời nhanh tay nhận ngay phần quà từ Hyundai Đắk Lắk.

Thiết kế đầu xe Hyundai SantaFe 2021

Bộ tản nhiệt mới của Hyundai SantaFe khá hiện đại và sang trọng

Sự gai góc và mạnh mẽ của Hyundai SantaFe 2021 được thể hiện ngay phần đầu xe hầm hố của mình, bộ lưới tản nhiệt của xe được mở rộng ra hai bên và cách điệu theo dạng mắt xích ấn tượng, cản trước của xe cũng đã được “đập đi xây lại” giúp phần đầu xe trở nên cứng cáp hơn. 

Nếu ở phiên bản trước nhiều người dùng phản hồi rằng đèn pha đặt thấp quá nên sẵn tiện nâng cấp Hyundai đã di dời phần đèn pha lên cao hơn để tài xế có nhiều tầm nhìn hơn đảm bảo an toàn khi điều khiển phương tiện. 

Cụm đèn pha kép hai bóng được phân cách bởi một đường led từ trên xuống mang đến sự mới mẻ cho thiết kế đầu xe, cặp mắt híp sắc lẻm phía trên nắp capo chính là đèn LED dùng để chạy ban ngày, phần thay đổi này được nhiều người dùng yêu thích bởi sự hiện đại và mới mẻ của xe. 

Thiết kế thân xe Hyundai SantaFe 2021 

Kích thước xe Hyundai SantaFe theo chiều D x R x C 4.785 x 1910 x 1685 mm

Bước sang bên hông Hyundai SantaFe 2021 chúng ta sẽ bắt gặp bộ mâm có kích thước lên đến 20 inch vô cùng hầm hố, bộ lazang được cách điệu dạng ngôi sao 5 cánh nguyên khối rất bắt mắt. 

Ở phần thân xe, Hyundai SantaFe 2021 phô diễn ra những đường nét cơ bắp của mình tại các vòm bánh xe và một số đường khí động học xung quanh thân xe giúp phần thân xe bớt đi sự đơn điệu của mình. 

Thiết kế đuôi xe Hyundai SantaFe 2021 

Đuôi xe SantaFe hiện đại với cụm đèn hậu liền mạch

Mặc dù là một mẫu SUV nhưng Hyundai SantaFe 2021 vẫn bắt kịp “trend” khi trang bị cho mình dải LED chạy ngang nắp capo nối liền cụm đèn hậu chữ Y nằm ngang ở phía sau. 

Phía dưới cản xe được trang một dải đèn phản quang và ống xả của xe được dấu vào bên trong, thay vào đó là thiết kế cản sau giống như một ống xả giả để tăng tính thể thao cho xe. 

Đánh giá nội thất Hyundai SantaFe 2021 

Nhận rõ khuyết điểm của mình ở những phiên bản trước chính là khả năng cách âm quá kém nên lần nâng cấp nội thất cho Hyundai SantaFe 2021 hãng xe của Hàn đã bắt đầu cải thiện lại hệ thống này, hãy đón chờ xem nhé. Khoang lái Hyundai SantaFe 2021 

Khoang lái hiện đại, dễ sử dụng

Khoang lái của Hyundai SantaFe 2021 được đánh giá cao bởi sự hiện đại và gọn gàng giúp cho chủ mới có thể dễ dàng làm quen, tương đối nhiều nút bấm nhỏ nhưng cách thức sắp xếp vô cùng hợp lý nên cũng không mấy rườm rà. 

Sự sang trọng của khoang lái đến từ cách phối màu tương phản khá độc đáo của Hyundai, các chi tiết được sử dụng xen kẽ giữa màu nâu và màu đen tạo nên một tổng thể khoang lái hài hòa vô cùng dễ chịu. 

Mặc dù sử dụng cho mình cụm vô lăng 3 chấu bọc da giống như các đối thủ của mình trong phân khúc nhưng thay vào đó, các nút bấm trên xe được mạ crom sang trọng mang đến sự khác biệt cho Hyundai SantaFe. Ở phía sau vô lăng là màn hình điện tử hiển thị các thông số cơ bản, mặc dù là chi tiết nhỏ nhưng mang đến sự hiện đại cho khoang lái của SantaFe gây ấn tượng với người dùng. 

Một chi tiết cũng thú vị không kém trên Hyundai SantaFe chính là xe không có cần số, thay vào đó là nút bấm điện được trang bị phía dưới bộ điều khiển trung tâm, mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người dùng. 

Khoang hành khách Hyundai SantaFe 2021 

Hàng ghế thứ 2 của Hyundai SantaFe khá rộng rãi và tiện nghi với 2 cổng gió điều hòa được lắp phía sau

Khoang hành khách của Hyundai SantaFe vốn dĩ ở phiên bản cũ đã làm hài lòng nhiều khách hàng và ở phiên bản mới mẫu xe này còn làm được nhiều thứ hơn nữa. 

Tất nhiên là ghế ngồi của xe sẽ được bọc da sang trọng, khoang cách sắp xếp các hàng ghế cũng rất hợp lý giúp cho hành khách ngồi phía sau có thể thoải mái trên suốt hành trình của mình. 

Đồng thời, phía sau hàng ghế thứ hai có thể mở cửa sổ trời nếu ngày hôm đó thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Như đã nói ở trên nhiều người khi chiêm ngưỡng Hyundai SantaFe họ đánh giá khá cao khả năng cách âm của mẫu xe đến từ Hàn Quốc. 

Hàng ghế thứ 3 phù hợp với các bạn nhỏ trong nhà, những người trưởng thành dưới 1m70 vẫn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế này. 

Khoang hành lý Hyundai SantaFe 2021 

Nếu trên xe kín chỗ ngồi thì khoang hành lý của xe sẽ có dung tích khoảng 131 lít, nếu hai hàng ghế phía sau không sử dụng thì bạn có thể gập chúng lại để tăng thêm diện tích chứa đồ. 

Trang bị tiện ích Hyundai SantaFe 2021 

Màn hình cảm ứng 10,25 inch trên Hyundai SantaFe

Hệ thống giải trí trên Hyundai SantaFe vẫn chưa được tiết lộ, cụ thể trên ảnh chúng ta có thể thấy được màn hình cảm ứng 10,25 inch được đặt giữa trung tâm bảng taplo, ngoài ra một số tính năng được biết trước như sau: 

Khởi động bằng nút bấm 

Chìa khóa thông minh 

Dàn âm thanh 6 loa sống động 

Radio, Mp4

Kết nối AUX/Bluetooth/USB

Sạc không dây QI 

Kết nối Apple CarPlay 

Bản đồ định vị dẫn đường. 

Đánh giá động cơ Hyundai SantaFe 2021 

Hyundai SantaFe có cả bản máy xăng và máy dầu

Hyundai SantaFe thế hệ mới 2021 được hãng xe Hàn Quốc trang bị 2 động cơ máy xăng và máy dầu tùy phiên bản, cụ thể như sau:

Động cơ xăng: Phun xăng điểm MPi, dung tích 2.5L cho công suất vận hành tối đa 180 mã lực và momen xoắn cực đại 232Nm. Tất cả các phiên bản động cơ xăng Hyundai SantaFe đều sử dụng chung hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động FWD.

Động cơ dầu (Diesel): Dung tích 2.2L cho công suất vận hành tối đa 202 mã lực và momen xoắn cực đại 441Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp , hệ dẫn động HTRAC.

Hệ thống an toàn trên Hyundai SantaFe 2021

Hệ thống an toàn trên Hyundai SantaFe 2021 khá phong phú, bao gồm:

+ Hệ thống phanh ABS, EBD, BA

+ Cân bằng điện tử

+ Hệ thống chống trượt

+ Camera lùi

+ 6 túi khí

+ Cảm biến xung quanh xe

+ Khóa cửa khẩn cấp khi có phương tiện ở gần

+ Cảnh báo điểm mù

+ Kiểm soát lực kéo

+ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

+ Hỗ trợ đổ đèo

Kết luận chung về Hyundai SantaFe 2021

Mặc dù chưa nắm rõ chi tiết thông tin về Hyundai SantaFe 2021 nhưng đối với một mẫu SUV thì ngoại hình mạnh mẽ như vậy và khoang nội thất hiện đại như thế thì không sợ phải lép vế với bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc khi về Việt Nam.

 Đặc biệt Hyundai Đắk Lắk sẽ Tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng theo chuỗi chương trình Tri Ân 10 năm thành lập Hyundai Đắk Lắk với những giải thưởng hấp dẫn như:

Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải nhất: iPhone 12

02 Giải Nhì: Quạt điều hoà Panasonic

02 Giải Ba: Nồi chiên không dầu Kalite Q10

05 Giải Khuyến Khích: Máy ép chậm Snapbee

Chi tiết chương trình KM tháng 5 xem tại: http://hyundaidaklak.com.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-qua-tung-bung-mung-sinh-nhat-10-nam-hyundai-dak-lak.html

Để đăng ký lái thử hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

-------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

HYUNDAI ĐẮK LẮK - Đại lý Uỷ quyền của TC MOTOR

15A Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0945 73 55 99

Website: hyundaidaklak.com.vn

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ