A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

NHỮNG ĐIỂM ẤN TƯỢNG TRÊN HYUNDAI CUSTIN

09:11 | 20/05/2024

Hyundai Custin là mẫu MPV cỡ trung đầu tiên của Hyundai, định vị giữa Hyundai Staria và Stargazer. Được phát triển trên nền tảng N3-Platform, chia sẻ với Santa Fe và Tucson, Custin sở hữu thiết kế khí động học tối ưu và ngoại thất hiện đại.

Thiết kế độc đáo mang phong cách SUV

Xe được thiết kế với phong cách hiện đại, khí động học tối ưu và đẳng cấp, với nhiều chi tiết độc đáo và ấn tượng.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác, bao quanh bởi hai thanh ngang mạ crôm. Cụm đèn LED Parametric Hidden Lights mang đến diện mạo sắc sảo và tinh tế. Xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.725 mm và chiều dài cơ sở là 3.055 mm, đem đến không gian rộng rãi và thoải mái cho 7 chỗ ngồi. Cửa trượt tự động hai bên giúp việc lên xuống xe tiện lợi hơn.

Custin được thiết kế chiếu hậu gắn vào thân xe thay vì cột A như truyền thống, giúp làm giảm đáng kể điểm mù. Hông xe được dập các đường thẳng, phần đuôi xe ấn tượng với đèn hậu LED nối liền kéo dài, thân xe có thiết kế dạng rãnh, tạo cảm giác thể thao và khỏe khoắn. 

Nội thất rộng rãi, thoải mái

Nội thất của Hyundai Custin lấy cảm hứng từ phi thuyền không gian, mang lại sự sang trọng và tiện nghi. Xe có trục cơ sở dài 3.055 mm, chiều dài khoang hành khách 3.430 mm, chiều cao trần xe 1.040 mm và chiều rộng vai xe 1.502 mm, cung cấp không gian rộng rãi cho tất cả các vị trí ngồi.

Bảng điều khiển xe hướng về phía người lái, với màn hình cảm ứng 10.4 inch dạng dọc, tích hợp điều khiển các chức năng như hệ thống dẫn đường, hệ thống giải trí, và điều hòa tự động. Hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. 

Hàng ghế thứ hai thiết kế kiểu "Captain" với khả năng ngả tối đa 135 độ và chỉnh điện 10 hướng, tích hợp sạc không dây, bàn làm việc, và ghế có chức năng sưởi/làm mát. Ghế lái và ghế phụ cũng được điều chỉnh điện, hỗ trợ sưởi ấm và làm mát. Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm điều khiển cùng lẫy chuyển số sau vô lăng, tạo cảm giác lái dễ dàng và tiện lợi.

Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái

Hyundai Custin có hai tùy chọn động cơ:

  • Động cơ 2.0L Turbo GDi (mã hiệu G4NIII): Công suất 236 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 353 Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,2 giây.
  • Động cơ 1.5L Turbo GDi (mã hiệu G4FII): Công suất 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 253 Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,9 giây.

Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải áp suất thấp (LP-EGR), hệ thống van điều tiết thông minh CVVT, và bơm dầu điều khiển điện, giúp tăng hiệu suất động cơ và giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Hệ thống an toàn Hyundai Smartsense

Hyundai Custin được trang bị hệ thống an toàn SmartSense, bao gồm:

  • Hỗ trợ giữ làn đường LFA: Sử dụng camera quan sát phía trước, giúp xe giữ đúng làn vận hành.
  • Phòng tránh va chạm trước FCA: Kết hợp Camera và Radar, cảnh báo và tác động đến hệ thống phanh để tránh va chạm.
  • Điều khiển hành trình thông minh SCC: Tự động điều chỉnh tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước.
  • Cảnh báo người lái mất tập trung DAW: Phân tích hành vi lái xe, cảnh báo khi người lái mất tập trung.

Hyundai Custin có 3 phiên bản cùng 6 màu sắc (Trắng, Đen, Bạc, Xanh lục bảo, Xanh bóng đêm, Xám kim loại). Cũng như những sản phẩm xe du lịch Hyundai khác, Custin được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hyundai Custin hứa hẹn mang đến lựa chọn mới mẻ trong phân khúc MPV cỡ trung, với thiết kế độc đáo, tiện nghi cao cấp và hệ thống động cơ mạnh mẽ. Liên hệ Hyundai Đắk Lắk để biết thêm chi tiết và trải nghiệm thực tế.

===============

Hyundai Đắk Lắk - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR

Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hotline tư vấn: 0945 73 5599

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ