A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xin lỗi Mẹ, con không báo hiếu được !

10:05 | 06/07/2015

Trước khi chết, để tránh làm phiền gia đình, người thân và cơ quan chức năng, anh Hà đã viết lá thư tuyệt mệnh, dấu dưới chân bát nhang ngôi mộ của người em trai là Trần Tấn Phát,...

...  với nội dung “Xin lỗi Mẹ, con không báo hiếu được; xin lỗi các anh chị em, chúc mọi người hạnh phúc, mạnh khỏe …”

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 04/7/ 2015, thấy ngọn lửa bùng cháy tại khu vực mộ mới xây, chờ đến sáng ông Nguyễn Văn Vượng, bảo vệ nghĩa trang đến kiểm tra thì phát hiện thấy một xác người chết cháy, nằm trong khuôn viên của ngôi mộ  của anh Hà Tấn Phát nên đã điện báo cho cơ quan chức năng.

Qua chữ viết, các vật dụng, đặc điểm thi thể, các anh chị em trong gia đình xác định người chết cháy là anh Bùi Tấn Hà, đồng thời gia đình đã làm đơn xin nhận thi thể để lo mai táng, cam kết không thắc mắc khiếu nại về nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Hà.

Anh Bùi Tấn Hà (SN.1963) tại Điện Tiến – Điện Bàn – Quảng Nam. Năm 1976 cùng gia đình đi kinh tế mới tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk. Đến năm 1988 anh Hà xây dựng gia đình và đưa vợ con đi tỉnh Đồng Nai sinh sống lập nghiệp. Sau khi vợ chết, anh Hà đi làm thuê sinh sống, không có nơi cư trú nhất định; các con đã lớn, tự lập gia đình và sinh sống tại các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Anh Hà thi thoảng có về huyện Krông Năng thăm Mẹ và các anh chị em.

Do bị bệnh vẩy nến nặng toàn thân, rất nhiều lần Anh Hà than vãn với anh chị em là thế nào cũng tự thiêu để chết cho bệnh vẩy nến cũng chết theo luôn, nhưng được anh chị em trong gia đình can ngăn.

Ngày 30/6/2015, anh Hà về nhà em gái là Bùi Thị Thanh cùng thăm mẹ và em, cho đến sáng ngày 03/7/2015 anh Hà sang nhà em gái Bùi Thị Tình ăn sáng, uống rượu rồi ngủ đến lúc 14h cùng ngày thì bỏ đi đâu gia đình không rõ.

Trước khi chết, để tránh làm phiền gia đình, người thân và cơ quan chức năng, anh Hà đã viết lá thư tuyệt mệnh, dấu dưới chân bát nhang ngôi mộ của em trai Trấn Tấn Phát, nội dung thư: “Xin lỗi Mẹ, con không báo hiếu được; xin lỗi các anh chị em, chúc mọi người hạnh phúc, mạnh khỏe, các cháu ngoan học giỏi nên người; các con tha lỗi cho ba vì chưa làm tròn bổn phận; Cô Tình đã có công lo cho toàn gia đình, Cô có công thì Cô hưởng phước”.

Trong điện thoại di động anh Hà có làm và lưu giữ bài thơ tự sự: “Gạt nước mắt làm người xa lạ; trả anh về cho đẹp da người ta; đời bạc bẽo hay tình người lạnh lẽo; nhận được gì ba chữ mất lòng tin”./.

AT

    nguồn: Vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ