A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỏa hoạn thiêu rụi phòng kho trường học

14:26 | 20/01/2017

Vào lúc 9 giờ 20 ngày 17-1, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Trãi thuộc thôn Tân Lập, xã Ea Na (huyện Krông Ana).

Ngọn lửa xuất phát từ nhà kho của trường có diện tích khoảng 40 m2 được ngăn thành 2 phòng, một phòng chứa tài liệu sách báo cũ, học bạ của học sinh, phòng còn lại chứa các dụng cụ học tập. Do trong phòng toàn chất dễ cháy nên lửa lan nhanh, vách tôn ngăn giữa 2 phòng bị biến dạng, các vật liệu trong phòng bị cháy trụi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Ngay khi phát hiện cháy, lực lượng bảo vệ đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời gọi báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hỗ trợ. Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tổ chức chữa cháy và sau 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

May mắn là vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản ước tính ban đầu khoảng 20 triệu đồng. Nguyên nhân của vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

                                                                             Như Quỳnh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ