A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

BẤT THƯỜNG: Một kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn… chết đuối

15:58 | 31/03/2017

Một cán bộ kiểm lâm hợp đồng được phát hiện đã chết đuối trên đập Đắk Na. Trên bờ đập có một thùng xốp, một đôi dép và một máy chích điện dùng để bắt cá. Trên người anh này có vết bầm tím.

Anh Cường (thứ 3 từ trái sang) cùng đồng nghiệp trong một lần đi tuần tra. Ảnh do bà Vân cung cấp.

Chiều 31/3, ông Đỗ Quang Tùng, Giám đốc Vườn Quốc gia Yok Đôn - Đắk Lắk cho biết: một cán bộ kiểm lâm thuộc Vườn Quốc vừa tử vong trong lúc đang trực chốt chưa rõ nguyên nhân. 

Nạn nhân là anh Lê Thế Xuân Cường (25 tuổi, cán bộ kiểm lâm hợp đồng của Vườn Quốc gia Yok Đôn) vừa được phát hiện đã chết tại đập Đắk Na, thuộc lâm phần Vườn Quốc gia Yok Đôn. 

Sáng nay, anh Cường được giao nhiệm vụ ở nhà trong giữ chốt kiểm lâm Đắk Na và còn 2 người cùng chốt đi tuần tra. Khi về không thấy anh Cường, anh em trong chốt liền đi tìm và phát hiện anh bị chết đuối trên đập Đắk Na. Trên bờ đập có một thùng xốp, một đôi dép và một máy chích điện dùng để bắt cá. 

Bà Lê Thị Tuyết Vân (mẹ anh Cường) nói trong nước mắt, khi kiểm tra thi thể thấy bên mạng sườn thi thể con trai có nhiều vết bầm tím nghi do bị ai đánh. Bà Vân khẳng định Cường không biết bơi, cũng không biết chích điện bắt cá bao giờ nên không thể có chuyện con trai tự ý đi bắt cá. 

Nguyên nhân con trai tử vong theo bà Vân có thể do Cường mới được nhận vào làm hợp đồng tại vườn, nhưng đã bắt được nhiều đối tượng phá rừng tại đây. “Chắc con trai tôi làm nghiêm quá nên bị người ta trả thù”, bà Vân nêu giả thiết.

Hiện Công an huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cùng các ban ngành liên quan đã vào khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Cường.

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ