A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mượn tiền không được, đánh người, rồi bị đâm chết

10:38 | 10/05/2017

Sáng 9-5, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử vụ án giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Tòa đã tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Trần Văn Chuẩn (SN 1991, ngụ thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh". Đồng thời, tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 122 triệu đồng.

Mượn tiền không được, đánh người, rồi bị đâm chết - Ảnh 1.

Bị cáo Trần Văn Chuẩn tại phiên tòa sơ thẩm

Theo HĐXX, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 3-11-2016, Chuẩn đang chơi game ở quán internet (xã Cư Ni, huyện Ea Kar) thì bạn là anh Nguyễn Hồng Quang (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Kar) gọi điện thoại hỏi rồi tới cùng chơi game. Trong lúc chơi game, anh Quang nhiều lần đến hỏi mượn tiềncủa Chuẩn nhưng Chuẩn nói không có tiền. Sau đó, anh Quang đưa 2 chiếc điện thoại di động của mình nói Chuẩn cầm cố để mượn tiền nhưng Chuẩn không đồng ý.

Bực tức, anh Quang đấm 1 cái vào mặt Chuẩn làm chảy máu. Bị đánh, Chuẩn lấy 1 con dao có sẵn rồi đứng lên ghế. Anh Quang tiếp tục lao đến thì bị Chuẩn dùng dao đưa ngang qua lại trúng vào mặt làm anh Quang chảy máu. Anh Quang tiếp tục xông đến kéo Chuẩn xuống ghế, kẹp cổ thì bị Chuẩn dùng dao đâm 1 nhát trúng ngực.

Sau khi anh Quang gục xuống, Chuẩn cùng một số người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Quang đã tử vong sau đó.

Tin - ảnh: C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ