A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Nội chính Đảng và tổng kết công tác nội chính năm 2015

07:41 | 15/01/2016

Sáng 14-1, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Nội chính Đảng (5-1-1966 – 5-1-2016) và tổng kết công tác nội chính năm 2015.

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Y Biê Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy qua các thời kỳ… 
Đồng chí Lê Minh Trí, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã về dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm.
 
 
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử và truyền thống của ngành Nội chính Đảng 50 năm qua. Kể từ khi thành lập (ngày 5-1-1966) đến nay, Ban Nội chính Trung ương nói riêng và ngành Nội chính Đảng nói chung đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử với chức năng nhiệm vụ khác nhau phù hợp với yêu cầu của cách mạng. Dù nhiệm vụ khó khăn, nặng nề nhưng với sự nỗ lực cố gắng, các thế hệ cán bộ ngành Nội chính Đảng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ vào quá trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do dân và vì dân.
Ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk được thành lập theo Quyết định số 799 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chính thức đi vào hoạt động  ngày 3-6-2013. 
 
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Y Biê Niê tặng hoa chúc mừng Ban Nội chính Tỉnh ủy tại Lễ kỷ niệm
 
Mặc dù mới được tái thành lập nhưng ngành Nội chính Đảng tỉnh Đắk Lắk đã khẳng định được vị thế, vai trò quan trọng trong việc tham mưu có hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền các cấp lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo tiền đề phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
 
Đồng chí Lê Minh Trí trao Bằng khen của Ban Nội chính Trung ương tặng đồng chí Lê Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Minh Trí thay mặt Ban Nội chính Trung ương bày tỏ sự cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk qua các thời kỳ đã có sự quan tâm sâu sát để lãnh đạo, chỉ đạo đối với ngành Nội chính của tỉnh. Đối với tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Lê Minh Trí nhấn mạnh: “Với đặc thù là trung tâm vùng Tây Nguyên, có vị trí chiến lược trong công tác bảo đảm an ninh quốc phòng nên việc ổn định chính trị, ổn định xã hội là nhiệm vụ hàng đầu của các ngành trong khối nội chính. Do đó, công tác “yên dân”, củng cố niềm tin của nhân dân vào Đảng chính là mục tiêu quan trọng nhất. Ngành Nội chính phải đóng vai trò rất quan trọng để thực hiện mục tiêu này…”
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Y Biê Niê biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua. 
 
 
Đồng chí Lê Minh Trí trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nội chính Đảng” của Ban Nội chính Trung ương tặng các cá nhân tại Lễ kỷ niệm
 
Để hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp nhận thức đầy đủ và sâu sắc tính chất, yêu cầu, nhiệm vụ của công tác nội chính và phòng chống tham nhũng trong tình hình mới; xác định rõ đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị, trong đó vai trò tham mưu của Ban Nội chính Tỉnh ủy là rất quan trọng. 
Ban Nội chính Tỉnh ủy cần tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức vững về chính trị, giỏi về pháp luật và chuyên môn nghiệp vụ, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh của tỉnh.
Việt Cường
,
Gử

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ