A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương làm việc với Thường trực Tỉnh ủy

14:01 | 19/03/2016

Sáng 18-3, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Nguyễn Lam, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk để nắm bắt một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội, ...

... công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;  Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

jrtujrt

Các đại biểu tham dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã báo cáo với Đoàn công tác tình hình tư tưởng nhân dân từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020.

rheryhhth

Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam phát biểu tại buổi làm việc.

Riêng trong năm 2015, các cấp, các ngành của tỉnh đã tiếp nhận 4.059 đơn khiếu nại, kiến nghị, phản ánh, tố cáo liên quan đến đất đai. Các khiếu nại, kiến nghị chủ yếu liên quan đến việc cấp, thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư. 

Thảo luận tại buổi làm việc, các đại biểu đã đề nghị với Đoàn công tác có ý kiến với Chính phủ, các bộ, ngành chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc triển khai thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TW ngày 12/3/2014 của Bộ Chính trị và Nghị định số 118/2014/NĐ-CP ngày 17-12-2014 của Chính phủ về tiếp tục sắp xếp, đổi mới và phát triển nâng cao hiệu quả của công ty nông, lâm nghiệp; chỉ đạo, phối hợp giải quyết tình trạng dân di cư tự do đến các tỉnh Tây Nguyên và hỗ trợ kinh phí cho tỉnh để triển khai các dự án định canh, định cư cho đồng bào dân tộc thiểu số phía Bắc di cư ngoài kế hoạch đến địa phương.

dvdsv

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Lam nhấn mạnh,  trong giai đoạn trước bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, Đắk Lắk cần tập trung cho công tác nắm bắt tình hình nhân dân, giải quyết tốt công tác khiếu nại, khiếu kiện, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Trong giải quyết các vấn đề phức tạp cần tổ chức đối thoại với nhân dân, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến dân tộc, tôn giáo; có giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý tài nguyên trên địa bàn, triển khai tốt các hoạt động an sinh xã hội, phát triển KT-XH.

Duy Tiến

 

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ