A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

42 tác phẩm đoạt giải Liên hoan phát thanh, truyền hình tỉnh lần thứ VII - năm 2016

08:30 | 22/06/2016

Chiều 21-6, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh (DRT) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan phát thanh, truyền hình lần thứ VII - năm 2016.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. 
 

Ban tổ chức trao giải các tác phẩm xuất sắc Liên hoan.

Ban tổ chức trao giải các tác phẩm xuất sắc Liên hoan.

Có 120 tác phẩm của 25 đơn vị là 15 Đài Truyền thanh cấp huyện, 5 phòng khối nội dung thuộc DRT và các ngành, đơn vị có chuyên trang, chuyên mục trang phát định kỳ trên sóng DRT tham gia. Đây là liên hoan có số lượng đơn vị và tác phẩm dự thi nhiều nhất từ trước đến nay. Ngoài các thể loại như: Chương trình tổng hợp tiếng phổ thông, chương trình tổng hợp tiếng dân tộc, phóng sự ngắn, phóng sự, gương người tốt việc tốt, câu chuyện truyền thanh, phim tài liệu... thì năm nay Ban tổ chức đã  đưa thể loại phỏng vấn vào dự thi và đã có 12 đơn vị  tham gia. 

.. và tặng Giấy khen các đơn vị đoạt giải Khuyến khích Liên hoan.

.. và tặng Giấy khen các đơn vị đoạt giải Khuyến khích Liên hoan.

Các tác phẩm dự thi đã bám sát, phản ánh khá đa dạng, sinh động thành tựu kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến, những vấn đề nóng xã hội quan tâm; đặc biệt là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã trao giải 42 tác phẩm xuất sắc, gồm: 21 tác phẩm phát thanh và 21 tác phẩm truyền hình. Ngoài ra, Ban tổ chức tặng Giấy khen 6 đơn vị đoạt giải Khuyến khích Liên hoan năm nay. 
 
Nguyên Hoa 
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ