A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gặp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập đội nghi lễ

08:46 | 06/12/2016

Chiều 4-12, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập Đội Nghi lễ với sự tham gia của gần 100 đại biểu là thành viên, cựu thành viên, giáo viên trực tiếp giảng dạy Đội Nghi lễ.

Thành viên Đội Nghi lễ biểu diễn tại chương trình

Thành viên Đội Nghi lễ biểu diễn tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng điểm lại những thành tựu qua 20 năm xây dựng và trưởng thành của Đội Nghi lễ Nhà Văn hóa; đồng thời tri ân sự hy sinh và công lao đóng góp của thầy, cô giáo và các thế hệ thành viên của Đội. 

giáo viên, cựu thành viên Đội Nghi lễ giao lưu tại chương trình

Giáo viên, cựu thành viên Đội Nghi lễ giao lưu tại chương trình

Tiếp nối truyền thống vẻ vang ấy, thời gian qua, Đội Nghi lễ luôn phấn đấu, rèn luyện và đạt được nhiều thành tích cao tại các kỳ liên hoan, hội thi, hội diễn từ cấp tỉnh đến cấp khu vực và toàn quốc như: Liên hoan Tiếng kèn Đội ta, Búp sen hồng, Tiếng hát đại ngàn... Các thành viên cũng là lực lượng chính tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các chương trình giáo dục, vui chơi tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

 
Vân Anh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ