A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành lập 4 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành tuyến tỉnh kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

10:04 | 08/04/2015

Nhằm triển khai có hiệu quả Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015, Ban Chỉ đạo bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã có quyết định thành lập 4 đoàn thanh tra, ...

... kiểm tra liên ngành tuyến tỉnh tiến hành thanh tra, kiểm tra VSATTP tại tất cả các địa phương trong tỉnh.

Đợt thanh tra, kiểm tra này sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 29-4. Theo kế hoạch, đoàn số 1 sẽ tiến hành kiểm tra tại thị xã Buôn Hồ và 3 huyện Cư Kuin, M'Drak, Krông Buk; đoàn số 2 kiểm tra tại các huyện Krông Pak, Krông Năng, Krông Ana, Buôn Đôn; đoàn số 3 kiểm tra tại các huyện Ea Kar, Ea Súp, Cư M'gar, Krông Bông; đoàn số 4 kiểm tra tại TP. Buôn Ma Thuột và hai huyện Lak, Ea H'leo. Nội dung thanh tra, kiểm tra tập trung vào việc triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2015 của các cấp, các ngành; việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP trong sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, trong đó tập trung vào các thực phẩm rau, thịt và sản phẩm chế biến từ rau, thịt theo chủ đề của Tháng hành động là "sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn".

Đoàn kiểm tra liên ngành về VSATTP của tỉnh kiểm tra chất lượng thực phẩm tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trong Tháng hành động vì ATTP năm 2014.

Đoàn kiểm tra liên ngành về VSATTP của tỉnh kiểm tra chất lượng thực phẩm tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trong Tháng hành động vì ATTP năm 2014.

Cùng với việc thanh tra, kiểm tra của các đoàn tuyến tỉnh, trong Tháng hành động vì ATTP năm 2015, các huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành về VSATTP tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại địa phương theo phân cấp quản lý.

Kim Oanh

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ