A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột đoạt giải nhất toàn đoàn giải Taekwondo các câu lạc bộ trẻ - Tranh Cup Dutch LaDy tỉnh Dak Lak lần thứ IX - 2013

14:49 | 08/07/2013

Tại Nhà Thi đấu Thể dục thể tao tỉnh, Giải Taekwondo các Câu lạc bộ trẻ - tranh Cup Dutch Lady tỉnh Dak Lak lần thứ IX-2013 đã chính thức khép lại sau 3 ngày tranh tài (từ ngày 4 đến 6-7).

Các trận đấu tại Giải được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao.

Giải có gần 240 vận động viên (VĐV) của 18 Câu lạc bộ Taekwondo đến từ các địa phương trong tỉnh, cùng tranh 29 bộ huy chương ở 2 nội dung quyền biểu diễn và đối kháng. Ở nội dung quyền biểu diễn thi đấu các nội dung quyền cá nhân nam, nữ và đồng đội nam, nữ; ở nội dung đối kháng thi đấu các hạng cân từ 32kg đến trên 54kg đối với nam và từ 30kg đến trên 51kg đối với nữ.

Ban tổ chức trao Huy chương ở nội dung đối kháng nam hạng cân trên 51 kg...

Kết quả, đoàn vận động viên Câu lạc bộ Taekwondo TP. Buôn Ma Thuôt đã giành ngôi Nhất toàn đoàn với 11 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng. Xếp thứ Nhì là Câu lạc bộ huyện Ea Súp với 4 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 5 Huy chương Đồng. Vị trí thứ 3 thuộc về huyện Krông Pak với 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 6 Huy chương Đồng.

... trao Huy chương ở nội dung quyền thuật đồng đội nam...

.. nội dung quyền thuật đồng đội nữ...

Giải Taekwondo trẻ - Cup Dutch Lady toàn tỉnh là hoạt động thể thao truyền thống được tổ chức thường niên với sự tài trợ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Dutch Lady Việt Nam, nhằm đánh giá công tác phát triển môn Taekwondo của các câu lạc bộ; tạo điều kiện cho các võ sinh có một môi trường lành mạnh để rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh thi đấu. Đồng thời là dịp để Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, tập trung huấn luyện, chuẩn bị tham gia các giải Taekwondo khu vực và quốc gia trong những năm tới.

...  và Giải toàn đoàn

    Nguồn: Báo Dakl Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ