A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cầu thủ Hàn Quốc quyết hạ Việt Nam vì không muốn HLV nhà thua Park Hang-seo

08:22 | 30/08/2018

Lee Seung-woo xem việc chiến đấu vì HLV Kim Hak-bum là một động lực quan trọng giúp họ thắng Việt Nam 3-1 ở bán kết Asiad chiều 29/8.

"Trước trận, chúng tôi tự bảo nhau rằng cuộc đấu này có ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh tấm vé vào chung kết, chúng tôi còn phải chiến đấu vì HLV. Việt Nam có HLV người Hàn Quốc, và các cầu thủ sẽ chiến đấu để ông ấy ghi điểm. Thế nên, chúng tôi cũng phải chiến đấu vì HLV của mình. Cuối cùng chúng tôi đã thắng", Lee Seung-woo chia sẻ sau trận đấu tại sân Pakansari. 

Lee Seung-woo, cầu thủ được ví như "Messi của Hàn Quốc" lập cú đúp vào lưới Việt Nam trong trận đấu chiều 29/8. Ảnh: Lâm Thoả.

Cầu thủ đang chơi ở Italy cho CLB Hellas Verona cũng nhấn mạnh rằng anh và đồng đội, từ trước trận, đã tin chắc rằng Hàn Quốc sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam. Lee nói: "Việt Nam có hàng thủ rất tốt. Nhưng trước trận chúng tôi luôn tin vào sức mạnh hàng công của mình, có thể xé lưới mọi đối thủ. Chúng tôi tự tin tấn công, và đó là bí quyết để có bàn thắng sớm, và sau đó là thêm các bàn thắng khác.

Trước trận bán kết, hàng thủ Việt Nam chơi rất tốt, không để thua bàn nào trong năm trận. Tuy nhiên, khi đối đầu đương kim HC vàng Hàn Quốc, các học trò của HLV Park Hang-seo để thủng liền 3 bàn sau 55 phút.

Lee Seung-woo chỉ mất bảy phút để mở tỷ số trước khi hoàn tất cú đúp ở phút 55. Xen giữa hai bàn thắng của cầu thủ từng chơi cho Barcelona B là pha lập công của Huang Ui-jo ở phút 28. Việt Nam chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Minh Vương ở phút 70.

Lee Seung-woo cho biết anh và các đồng đội hiện tại rất mệt. Tuy nhiên, bằng tinh thần không từ bỏ, họ sẽ hồi phục tốt để sẵn sàng bảo vệ thành công tấm HC vàng bóng đá nam Asiad trong trận chung kết diễn ra vào ngày 1/9 tới.

LÂM THỎA (TỪ INDONESIA)(vnexpress.net)

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ