A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển Việt Nam: Chuẩn bị cho bán kết

09:11 | 27/11/2018

Ngày 26/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách đầy thử thách trước Philippines tại bán kết AFF Cup 2018.

Trước một thử thách hứa hẹn không dễ dàng trong chuyến làm khách tại Bacolod vào ngày 2/12 trong trận bán kết lượt đi, sự tập trung là điều mà HLV Park Hang Seo đang yêu cầu các học trò ngay trong buổi tập đầu tiên.

Tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi.

Đổi lịch tập

Sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Với ngôi đầu bảng A, đội quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với đội xếp thứ 2 bảng B là Philippines ở vòng bán kết. Sau 1 ngày được ông Park cho nghỉ ngơi trọn vẹn, sáng 26/11 các tuyển thủ đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân của Philipines. Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ bay vào TPHCM để tập luyện nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân nhà đội Philippines vào trận lượt đi bán kết ngày 2/12. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã quyết định ở lại Hà Nội để tập luyện cho đến ngày lên đường sang Philippines, dự kiến vào ngày 28/11. 

Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành ngôi đầu bảng A, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá nghiêm túc và dành tới 10 phút để nói chuyện với toàn đội. Có vẻ như ông thầy người Hàn Quốc muốn kéo các học trò trở lại mặt đất sau những chiến thắng vừa qua. Trong buổi tập đầu tiên này, những bài tập chiến thuật cùng những chỉnh sửa trực tiếp cho các học trò là điều mà HLV Park Hang Seo đã áp dụng. Cùng với đó, ông thầy người Hàn chủ yếu cho các học trò tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực. HLV Park Hang Seo luôn tỏ ra rất nghiêm túc, khi ông không chỉ dành thời gian dài nói chuyện với các cầu thủ, mà còn gặp riêng một số người. Một trong những thông tin được săn đón nhất chính là chấn thương của Văn Toàn và điều này đã được Hồng Duy chia sẻ rằng đến thời điểm hiện tại chưa có thông tin gì nhiều về chấn thương của người đồng đội. 

Tự tin trước trận đánh lớn

Sau trận hòa không bàn thắng với Indonesia ở lượt trận cuối bảng B, Philippines giành ngôi nhì bảng và là đối thủ của tuyển Việt Nam  gì đã thể hiện cho thấy Philippines đặt rất nhiều tham vọng tại AFF Cup 2018 khi sở hữu những cái tên đẳng cấp thế giới. Đó là thủ thành Neil Etheridge đang thi đấu cho Cardiff City tại Ngoại hạng Anh và cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson. Và giải vô địch Đông Nam Á chính là tiền đề để họ hướng tới Asian Cup 2019. Dù mới cầm đội tuyển Philippines nhưng với sự dẫn dắt của cựu HLV Eriksson, Philippines đã đem lại nhiều hy vọng mang đến những khởi sắc cho đội bóng quốc gia này. Ông thầy người Thuỵ Điển cũng đặt mục tiêu sẽ đưa Philippines vào đến trận chung kết. Chiến lược gia người Thụy Điển Eriksson tự tin sẽ giúp Philippines đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018. 

Trong lịch sử đối đầu, tuyển Việt Nam đã gặp Philippines 9 lần với kết quả thắng 6, hòa 1 và thua 2. Tại AFF Cup thì đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam và Philippines gặp nhau ở bán kết. 2 đội từng 4 lần gặp nhưng đều ở vòng bảng với kết quả Việt Nam thắng 2 và Philippines thắng 2. Gần nhất, tại AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam thắng Philippines 3-1. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn không thể quên 2 trận thua của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2010 và 2012. Ở đó, các cầu thủ Việt Nam đã vấp phải lối chơi khó chịu thiên về sức mạnh, thể lực với dàn cầu thủ nhập tịch của Philippines. Đó là những giải đấu mà Philippines dù chơi khá đơn giản nhưng hiện đại, hiệu quả. Thử thách hứa hẹn còn lớn hơn với thầy trò ông Park khi tại AFF Cup năm nay thì ngoài những yếu tố này, lối chơi của họ đã có bài, có miếng hơn.  

VFF quyết định ngày, cách thức bán vé trận bán kết Việt Nam - Philippines

Sáng 26/11, VFF chính thức thông báo bán vé online trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam – Philippines vào ngày 28/11 tới. Theo đó, vé được VFF phát hành có 4 mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Như vậy, mức giá từ vòng bán kết đã tăng cao hơn so với giá vé ở vòng bảng. VFF dự kiến sẽ bán khoảng 20.000 vé qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Thời gian mở bán từ 10h00 ngày 28/11 đến 12hh00 ngày 29/11. Trường hợp vé bán hết tại thời điểm nào thì hệ thống cũng sẽ dừng tiếp nhận. Thời gian trả vé từ 9h00 đến 16h30 các ngày 30/11, 1- 2/12.     

K.V.

Hoàng Nam

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ