A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sang Qatar tập huấn, tuyển Việt Nam quyết tạo bất ngờ tại ASIAN Cup 2019

15:05 | 27/12/2018

Tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt để tiễn các tuyển thủ Việt Nam lên đường tập huấn ở Qatar, chuẩn bị cho Giải đấu ASIAN Cup 2019 tới

Phải đến sân bay Nội Bài từ lúc sáng sớm để làm thủ tục nên hầu hết các tuyển thủ Việt Nam có tên trong chuyến hành trình đến Qatar tập huấn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên, bầu không khí uể ỏi đó nhanh chóng tan biến khi hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để tiễn các thầy và trò HLV Park Hang-seo lên đường chinh phục ASIAN Cup 2019.

Ngay khi xuất hiện tại sân bay, Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải hay Đức Huy… đã được các fan "quay kín" để tặng quà, xin chữ ký và chụp hình chung. Nhưng thời gian có hạn khiến các tuyển thủ chỉ có thể nán lại một vài phút để tiếp nhận những tấm lòng quý mến và niềm hi vọng được NHM gửi trao trước lúc lên đường.

 

Trước tình cảm trân quý của khán giả nhà thể hiện trước lúc đến UAE tham đấu, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất sung sức và tràn đầy hưng phấn trong chuyến tập huấn tại Qatar. Theo kế hoạch, chuyến bay chở các thành viên tuyển Việt Nam khởi hành đến Qatar lúc 9 giờ 30 và tại đó, đội sẽ có trận giao hữu với tuyển Philippines vào ngày 31-12. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 4-1 để chuẩn bị cho trận đầu xuất quân Giải ASIAN Cup 2019.

 

Asian Cup 2019 là giải đấu đầy khó khăn cho HLV Park Hang-seo và các học trò khi phải đối đầu với các "ông lớn" của châu Á. Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ ra quân tại bảng D gặp đội tuyển Iraq vào ngày 8-1. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt là Iran (ngày 12-1) và Yemen (ngày 16-1). Tại giải đấu lần này, chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc mang theo 24 tuyển thủ ưu tú, hầu hết là các gương mặt thân quen, thi đấu nổi bật trong năm nay.

Trước đó, ông Park Hang-seo đã quyết định loại Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu ra khỏi danh sách tập huấn vì nhiều nguyên nhân, từ chấn thương cho đến chưa đảm bảo thể lực, năng lực chuyên môn… Ngoài ra, trung vệ Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung cho hàng thủ thiếu vắng Trịnh Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng HLV Park Hang-seo vẫn điền tên anh vào danh sách đội tuyển Việt Nam dự chuyến tập huấn tại Qatar.

Tường Phước - Ảnh: TPO

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ