A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

2 giờ ngày 14-7, Đức - Argentina: Nhảy tango trước họng súng xe tăng!

16:46 | 13/07/2014

Đức - Argentina: 2 đội bóng , 1 danh hiệu cao quý! “Những cỗ xe tăng” đã sẵn sàng vượt dốc trong khi các vũ công tango cũng chực chờ đến phút cuối để nhảy điệu mừng chiến thắng.

Bước vào trận đấu này, tuyển Đức có quyền tự hào về thành tích đối đầu với Argentina ở các kỳ World Cup với 4 chiến thắng. Nhưng trong bóng đá, thống kê trong quá khứ chỉ mang tính chất tham khảo, những gì hiện tại mới là quan trọng. Đức trước đó hễ gặp Brazil là thua nhưng lại thắng đến 7-1 ở bán kếtWorld Cup 2014 đã chứng minh điều đó.

Với Argentina, bây giờ đã khác hẳn so với 4 năm về trước khi mà họ thất thủ toàn diện trước “những cỗ xe tăng” ở tứ kết World Cup 2010: họ già dặn hơn về lối chơi lẫn độ tuổi (trung bình gần 29), được dẫn dắt bởi HLV điềm tĩnh, lão luyện Sabella chứ không như Maradona vốn hay bốc đồng, tự phụ; và quan trọng hơn là Messi đã biết ghi bàn hoặc tỏa sáng ở những trận quan trọng trong màu áo đội tuyển quốc gia… Ngay cả trọng tài được nhiệm vụ trong trận chung kết - ông Rizzoli – cũng được cho là mang điềm lành đến Argentina vì khi trận nào có ông cầm còi là đội bóng của HLV Sabella thắng chắc!

Messi (phải) và đồng đội chuẩn bị trước giờ G

 

Messi (phải) và đồng đội chuẩn bị trước giờ "G"

 

2 giờ ngày 14-7, Đức - Argentina: Nhảy tango trước họng súng xe tăng!
 

Mọi thứ dường như đã được sắp xếp sẵn cho ngày Messi và đồng đội đăng quang cúp vàng thế giới. Trong 3 siêu sao được đánh giá sẽ tỏa sáng ở Word Cup kỳ này là Messi, Ronaldo và Neymar thì duy nhất tiền đạo Argentina không làm người hâm mộ thất vọng. Thời cơ của Messi và Argentina đã đến, vấn đề là họ có tiếp tục giữ vững được lối đá chặt chẽ trước tuyển Đức vào rạng sáng mai hay không.

Đối với tuyển Đức, họ đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử là đội bóng châu Âu đầu tiên vô địch thế giới trên đất Nam Mỹ. Tuy nhiên, Đức gần đây “có tật” hay thua ở trận chung kết World Cup với tổng cộng 4 lần, trong đó có lần thất bại trước Argentina vào năm 1986, gần nhất là vào năm 2002 trướcBrazil.

2 giờ ngày 14-7, Đức - Argentina: Nhảy tango trước họng súng xe tăng!
 
HLV Loew thư giãn trước trận đấu căng thẳng với Argentina

 

HLV Loew thư giãn trước trận đấu căng thẳng với Argentina

Bước vào trận chung kết này, Đức được xếp kèo trên Argentina khi chấp đồng banh nửa trái. Tỉ số hòa 0-0 dễ xảy ra nhất, kế đến là 1-0, 2-0, 2-1 nghiêng về Đức. Tuy nhiên, Argentina vẫn sẽ làm nên bất ngờ vào rạng sáng 14-7.

World Cup 2014 chỉ còn trận duy nhất nên sẽ có phần thưởng đặc biệt hấp dẫn dành cho bạn đọc khitham gia cuộc thi “Đoán hay, rinh ngay phần thưởng” do NLĐO và Công ty Vinamit tài trợ. Một giải nhất 5 triệu đồng cùng 3 giải khuyến khích (mỗi giải 1 triệu đồng) đang chờ những ai đoán đúng đội nào vô địch World Cup 2014.

Tham gia dự đoán tại đây!

 

Đội hình dự kiến

Đức: Neuer; Lahm, Boateng, Hummels, Howedes; Schweinsteiger, Khedira; Ozil, Kroos, Muller; Klose

Argentina: Romero; Zabaleta, Demichelis, Garay, Rojo; Mascherano, Biglia, Di Maria; Lavezzi, Messi, Higuain.

Dự đoán: Argentina thắng 1-0

C.Tuấn

    Nguồn:Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ