A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển Việt Nam sẽ bay bằng chuyên cơ riêng sang UAE dự vòng loại World Cup 2022

10:19 | 20/04/2021

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đón nhận tin vui trước ngày tập trung và sang UAE thi đấu những trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi sẽ được bay bằng chuyên cơ riêng.

 Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ được bay thẳng từ Hà Nội sang UAE với siêu máy bay Boeing 787-9 Dreamliner do nhà tài trợ vận chuyển Bamboo Airways sắp xếp. 

Ông Bùi Quang Dũng, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways (trái) và ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam đại diện hai đơn vị ký kết Hợp đồng.

Vào tháng 6 này, đội tuyển Việt Nam sẽ sang UAE thi đấu các trận cuối tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, lần lượt trước Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (ngày 11/6) và UAE (ngày 15/6). Trước khi tập trung đội tuyển, chiều ngày 19/4, tại Trụ sở VFF (Hà Nội), Lễ công bố Nhà tài trợ vận chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã diễn ra.

Theo đó, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam trên tất cả các chặng bay thi đấu và huấn luyện trong và ngoài nước trong 3 năm (2021 - 2024).

Theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam: ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ, ĐTQG U22/23/Olympic Nam, ĐTQG Futsal Nam, ĐTQG Futsal Nữ, ĐTQG U18/19/20 Nam, ĐTQG U18/19/20 Nữ, ĐTQG U15/16/17 Nam, ĐTQG U15/16/17 Nữ, ĐTQG U20 Futsal, trong 3 năm liền liên tiếp.

Dự kiến ngày 27 hoặc 28/5 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự ba trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup. 

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết Bamboo Airways sẽ chở đội tuyển Việt Nam bằng máy bay riêng từ Hà Nội đến UAE bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner đời mới. Với hoạt động tài trợ toàn diện về vận chuyển dành cho các đội tuyển quốc gia đông đảo về số lượng, đa dạng về cơ cấu tuổi, trong thời gian dài hạn tham dự các giải đấu trong và ngoài nước, Bamboo Airways đã chuẩn bị và xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Đặc biệt trong đó, chính sách làm thủ tục và chính sách về hành lý quá khổ sẽ được nghiên cứu xây dựng kỹ càng, đảm bảo tối đa lịch trình di chuyển, tập huấn, thi đấu cùng trang thiết bị luyện tập của các đội tuyển trên các chuyến bay trong và ngoài nước.

Phía đơn vị tài trợ khẳng định sẽ hỗ trợ những điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang Seo và các cầu thủ có thể mất ít sức lực nhất khi bay sang UAE, qua đó có thể thi đấu tốt nhất có thể trong ba trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF nhấn mạnh: “Sự góp mặt của các nhà tài trợ, trong đó có Bamboo Airways sẽ góp phần quan trọng trong quá trình đảm bảo điều kiện và nâng cao chất lượng các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG. VFF tin tưởng hãng hàng không này sẽ giúp các ĐTQG có những hành trình di chuyển thuận lợi khi tham dự các giải đấu, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ”.

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn trao tặng áo thi đấu lưu niệm của ĐTQG cho ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways.

Rất vui mừng với sự hợp tác lần này, Tổng Giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng cho biết: “Bamboo Airways tự hào là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ các đội tuyển đại diện cho hình ảnh quốc gia lên đường thực hiện nhiệm vụ, với dịch vụ định hướng chuẩn mực quốc tế. Hãng cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi bậc nhất, qua đó tạo mọi điều kiện giúp các đội tuyển tập trung hoàn toàn vào chuyên môn trên hành trình du đấu chuẩn bị cho các giải tranh tài trong và ngoài nước. Hoạt động hợp tác lần này cũng thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ và định hướng đồng hành dài hạn của Bamboo Airways đối với các đội tuyển bóng đá quốc gia nói riêng, và nền thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam nói chung, trên chặng đường khẳng định thương hiệu quốc gia trên đấu trường châu lục, với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

HLV Park Hang Seo nhận món quà lưu niệm từ nhà tài trợ.

Bên cạnh hoạt động khai thác thương mại, mục tiêu đồng hành, hỗ trợ phát triển nền thể thao nước nhà, đặc biệt là các môn thể thao thành tích cao, là một trong những hoạt động được Bamboo Airways dành nhiều tâm huyết.

Được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hãng là nhà tài trợ chính thức cho nhiều hoạt động như: Tài trợ chính và tài trợ vận chuyển cho Giải bóng đá Cúp Quốc Gia 3 năm liên tiếp; tài trợ vận chuyển cho các CLB bóng đá Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa…

Qua đó, chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Cộng đồng an toàn, Bóng đá trở lại” từ các tuyển thủ gửi tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp khác cũng được Hãng dành nhiều sự quan tâm và đầu tư như bóng chuyền, giải chạy việt dã, golf…

K. VY

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/tuyen-viet-nam-se-bay-bang-chuyen-co-rieng-sang-uae-du-vong-loai-world-cup-2022-559642.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ