A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Điền tên Văn Lâm, gạch tên Công Phượng

16:16 | 19/08/2021

Công Phượng sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam khi gặp Ả Rập Saudi vào rạng sáng 3-9 và gặp Úc ngày 7-9.

Lý do vì tiền đạo của CLB HAGL bận việc gia đình nên HLV Park Hang-seo quyết định sẽ gọi bổ sung anh vào tháng 9 để chuẩn bị cho những trận đấu với Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới.

Sau 2 trận giao hữu vào ngày 19 và 25-8 với tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách lên đường đi Ả Rập Saudi. Văn Lâm chưa thể hội quân cùng tuyển Việt Nam từ đầu đợt tập trung do phải thi đấu cho CLB Cerezo Osaka ở Nhật Bản. Thủ môn này chỉ được trả về đội tuyển theo đúng lịch hoạt động của FIFA. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã giao cho HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình của Văn Lâm, đặc biệt là thông tin về sức khỏe cùng phong độ. Từ những thông tin thu được, ông Park quyết định gọi Văn Lâm trở lại tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Việt Nam diễn ra chiều 19-8 .Ảnh: VFF

Văn Lâm sẽ di chuyển từ Nhật Bản sang Ả Rập Saudi để hội quân cùng đội tuyển vào ngày 29-8. Thủ môn người Nga gốc Việt sẽ cạnh tranh suất bắt chính cùng đàn anh Bùi Tấn Trường - người đã thay thế anh ở 3 trận tại vòng loại thứ hai ở UAE. Hiện tại, điều người hâm mộ lo lắng là Văn Lâm liên tục không được đăng ký thi đấu ở J-League 1. CLB chủ quản Cerezo Osaka không có thành tích tốt ở giải quốc nội khi toàn hòa và thua 11 trận liên tiếp, thế nhưng Văn Lâm vẫn không được tạo cơ hội thi đấu. Vì vậy, cảm giác bóng của thủ môn số 1 tuyển Việt Nam là vấn đề khiến giới chuyên môn lo lắng nhất.

Bên cạnh Văn Lâm, trường hợp chấn thương của Đoàn Văn Hậu, Lê Tiến Anh khiến giới chuyên môn tin rằng HLV Park Hang-seo sẽ có một số thay đổi liên quan đến lối chơi và lực lượng. Những cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật của HAGL như Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh… sẽ được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn ở những trận đấu sắp tới.

Anh Dũng

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/dien-ten-van-lam-gach-ten-cong-phuong-20210818212014102.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ