A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hôm nay (8/4), ĐT nữ Việt Nam tái đấu Nepal

09:14 | 08/04/2023

Hôm nay (8/4), ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận tái đấu với chủ nhà Nepal trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 khu vực châu Á.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (8/4), các trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 khu vực châu Á môn bóng đá nữ sẽ diễn ra.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận tái đấu với chủ nhà Nepal trong trận đấu lượt về diễn ra lúc 19h15. Sau chiến thắng 5-1 ở lượt đi, thầy trò HLV Mai Đức Chung gần như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp khi dù có thua đến 0-3, các cô gái vàng vẫn giành chiến thắng chung cuộc. 

ĐT nữ Việt Nam tái đấu ĐT nữ Nepal lúc 19h15 hôm nay (8/4). \ Ảnh: LĐBĐ Nepal.   

Phát biểu về kết quả trận đấu trước, HLV Mai Đức Chung nói: “ĐT nữ Việt Nam thắng nhưng còn một số tình huống, các cầu thủ phối hợp chưa tốt. Đội ghi được 5 bàn, cũng là con số tương đối nhưng cần phải khắc phục nhiều hơn”.

“Đúng như nhận định từ đầu qua băng hình trận đấu giữa Nepal và Ấn Độ, các cầu thủ bên đối phương đã thể hiện tinh thần thi đấu tốt. Họ có tiền đạo mang áo số 9 sở hữu thể lực mạnh, kỹ chiến thuật có đường nét. Thủ môn Nepal cũng chơi tốt. Bởi nếu Nepal không sở hữu thủ thành hay, họ có lẽ còn thua đậm hơn”, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ thêm.

HLV Mai Đức Chung cũng nói thêm về nguyên nhân dẫn đến phần thể hiện chưa được hoàn chỉnh: ĐT nữ Việt Nam chưa quen được sân. Mặt sân hơi cứng nên những đường chuyền của chúng tôi chưa tốt, hay độ nảy của trái bóng cao hơn so với thói quen của các cầu thủ nữ Việt Nam. Ngoài ra, do Nepal có độ cao so với mực nước biển hơn Việt Nam nên không khí loãng. Do mới chỉ đến đây vài ngày nên cấc cầu thủ chưa hoàn toàn thích nghi...

Trong chiều hôm qua (7/4), theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu lượt về với chủ nhà Nepal. Có được lợi thế trước trận lượt về, tuy nhiên, ĐT nữ Việt Nam vẫn duy trì cường độ tập luyện cao và sự tập trung tối đa cho trận đấu. Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Thanh Nhã khẳng định quyết tâm chiến thắng của toàn đội: Ở trận đấu tới, mục tiêu chung của toàn đội vẫn là chiến thắng để chắc chắn đi tiếp vào vòng sau. Còn mục tiêu của riêng Nhã là nỗ lực hết sức mình nếu được ban huấn luyện tin tưởng tung vào sân.

Nepal là quốc gia có điều kiện khí hậu và sinh hoạt khác biệt so với Việt Nam, vì thế thày trò HLV Mai Đức Chung cũng cần có những điều chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất. Chia sẻ về điều này, Thanh Nhã cho biết: “Khó khăn đối với đội tuyển là bắt nhịp với khí hậu, nếu trận cường độ cao thì sẽ dễ bị mất sức. Trước khi thi đấu, mình cũng cần khởi động để sốc thể lực lên cho hơi thở nhanh hơn, để khi vào sân thì dễ hoà nhập với toàn đội hơn”.

G.BẢO

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/hom-nay-84-dt-nu-viet-nam-tai-dau-nepal-5714514.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ