A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sút phạt đẳng cấp, sao trẻ Arsenal được HLV Wenger đôn lên đội 1

08:41 | 09/01/2015

(NLĐO) - Cái tên Dan Crowley vẫn còn rất xa lạ với người hâm mộ Arsenal nhưng có thể nó sẽ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong thời gian tới.

HLV Wenger vừa quyết định đôn tiền vệ 17 tuổi Dan Crowley thuộc đội trẻ Arsenal lên tập cùng đội 1. Crowley hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai bởi anh sở hữu tố chất của một tiền vệ tài năng: tư duy chiến thuật tốt và có cú sút phạt "thần sầu". Đầu tuần, Crowley đã lập một “siêu phẩm” cho đội trẻ Arsenal trong trận hòa 2-2 với U21 Wolves. Chứng kiến pha ghi bàn này, HLV Wenger đã đưa ra quyết định trên một cách không do dự.

Tiền vệ trẻ Crowley

Tiền vệ trẻ Crowley

Dù biết Crowley sẽ còn phải rèn luyện nhiều mới có hy vọng được ông thầy người Pháp cho ra sân cùng những ngôi sao khác ở đội 1 nhưng với tài năng và sức trẻ của mình, cơ hội để tiền vệ này thi đấu ở Premier League trong nay mai là điều hoàn toàn có thể.

Crowley được Arsenal mua về từ Aston Villa khi anh mới 15 tuổi với giá 1 triệu bảng Anh. Mùa qua, tiền vệ tài năng này đã ghi được 9 bàn/22 trận cho đội trẻ Arsenal, trong đó đáng chú ý nhất là hat-trick vào lưới Anderlecht ở giải trẻ châu Âu. Lối đá và vị trí của Crowley có nhiều phần tương đồng với tiền vệ đàn anh Jack Wilshere. Không chỉ có ông Wenger, HLV Hodgson cũng quan tâm đến tiền vệ của U19 Anh dù Crowley có thể sẽ chọn khoác áo tuyển Bắc Ireland trong tương lai.

C. Tuấn

    nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ