A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi tranh Giải vô địch bóng rổ 5X5 U18 quốc gia

14:04 | 17/07/2024

Tối 16/7, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột), Cục Thể dục thể thao phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải vô địch bóng rổ 5X5 U18 quốc gia.

Giải năm nay có sự tranh tài của 8 đội nam gồm: Bình Dương – Thái Sơn Nam, Bình Thuận, Đà Nẵng, Điện Biên Warriors, Hà Nội, Phòng không Không quân PEAK, TP. Hồ Chí Minh và chủ nhà Đắk Lắk.

Ở nội dung nữ có các đội Bà Rịa – Vũng Tàu Dương Lâm, Bà Rịa – Vũng Tàu Passion, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm tặng các đội dự giải

Tại giải này, lá thăm may rủi đưa chủ nhà Đắk Lắk vào bảng đấu cực mạnh, với sự góp mặt của nhà đương kim vô địch TP. Hồ Chí Minh, nhà vô địch năm 2022 Đà Nẵng và đội bóng nằm trong top các đội mạnh cả nước là Phòng không Không quân PEAK.

Giải đấu có sự hiện diện của các vận động viên có chiều cao kỷ lục như, Huỳnh Tường Duy (Bình Thuận, cao 1,96m), Trần Vũ (Hà Nội, cao 1,95m), Võ Thanh Nam (Bình Dương – Thái Sơn Nam, cao 1,94m), trong khi nội dung nữ có các vận động viên Nguyễn Hoàng Vân San, Nguyễn Thanh Nga (Hà Nội, cao 1,8m), Đỗ Thị Ngọc Trâm (TP. Hồ Chí Minh, cao 1,78m).

Vận động viên tranh tài tại giải

Đây là giải đấu được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành, qua đó phát hiện các vận động viên năng khiếu, bổ sung vào đội tuyển quốc gia, đào tạo, bồi dưỡng tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Giải diễn ra đến hết ngày 22/7.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202407/khoi-tranh-giai-vo-dich-bong-ro-5x5-u18-quoc-gia-7621d7d/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ