A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cục Thuế tỉnh cảnh báo tình trạng giả danh cán bộ thuế để lừa đảo doanh nghiệp

09:09 | 02/01/2017

Cục Thuế tỉnh cho biết, giai đoạn cuối năm, nhiều đối tượng đã giả danh cán bộ thuế liên hệ với các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn gây sức ép để vòi vĩnh, trục lợi bất hợp pháp.

Cùng với đó, lợi dụng chính sách thuế có nhiều thay đổi, một số đối tượng giả danh cán bộ, cơ quan thuế, để lừa doanh nghiệp (DN) bán sách tham khảo, sách hướng dẫn các chính sách về thuế diễn ra khá phức tạp.
 
Vì vậy, Cục Thuế tỉnh khẳng định, ngành Thuế không có chủ trương cũng như không cử cán bộ gọi điện thoại, fax hay mang sách đến bán tại DN. Tất cả các tài liệu và phần mềm đều được cơ quan thuế cung cấp miễn phí hoặc DN tải trực tiếp trên website của Cục Thuế tỉnh. Khi có chính sách thuế thay đổi hoặc tập huấn theo định kỳ thì Cục Thuế tỉnh sẽ gửi giấy mời tập huấn tới các DN.
 
Cục Thuế tỉnh cũng đề nghị người nộp thuế thông tin, phản ánh kịp thời về các hành vi lừa đảo tới cơ quan công an các cấp để có biện pháp phối hợp xử lý kịp thời những đối tượng giả danh cán bộ, cơ quan thuế nhằm mục đích trục lợi bất hợp pháp.
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo điện tử Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ