A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Truyền thông "Ước mơ ngày trở về"

07:45 | 25/09/2017

Chiều 24-9, tại Trại giam Đắk Trung (đứng chân trên địa bàn huyện Cư M'gar), Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã phối hợp với Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII) tổ chức sự kiện truyền thông “Ước mơ ngày trở về”.

Tham dự sự kiện có Thiếu tướng Lê Minh Hùng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục VIII; Trưởng Ban Tuyên giáo, Trung ương Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương; lãnh đạo một số sở ban, ngành của tỉnh và huyện Cư M’gar, cùng 200 phạm nhân nữ và một số phụ nữ đã hoàn lương.

Các đại biểu tham dự sự kiện.

Sự kiện truyền thông “Uớc mơ ngày trở về” được thực hiện nhằm cung cấp kỹ năng tái hòa nhập cộng đồng cho phạm nhân nữ, biểu dương những tấm gương tái hòa nhập cộng đồng tốt, góp phần thay đổi nhận thức thái độ của cộng đồng đối với phụ nữ hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng.

Tại sự kiện này, các đại biểu và nữ phạm nhân đã được giao lưu với những phụ nữ đã hoàn thành việc chấp hành án, nỗ lực vượt khó, tái hòa nhập cộng đồng thành công. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nữ phạm nhân được gặp gỡ, chia sẻ tâm tình, sám hối trước tội lỗi mình đã gây ra và đón nhận sự tha thứ, động viên cải tạo tốt từ phía gia đình, người thân, bạn bè.

Phạm nhân Nguyễn Thị Đoan, đội 9, phân trại số 2 tham gia trả lời câu hỏi tình huống.

Bên cạnh đó, sự kiện còn diễn ra  chương trình giao lưu hỏi đáp với những câu hỏi tình huống nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng cho phạm nhân trong quá trình cải tạo trong thời gian chấp hành án tại trại giam.

Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao 30 suất quà tặng 30 nữ phạm nhân có cố gắng cải tạo tốt và trẻ em theo mẹ vào trại. 

Thiếu tướng Lê Minh Hùng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục VIII và  Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Hội LHPNVN Nguyễn Thị Minh Hương trao quà cho các nữ phạm nhân.


Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ