A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà ở xã Cư Pui (huyện Krông Bông)

07:36 | 05/01/2021

Ông Nguyễn Văn Tâm, Bí thư Đảng ủy xã Cư Pui (huyện Krông Bông) cho biết: Vào lúc 12 giờ 40 phút ngày 3-1 tại thôn Ea Bar đã xảy ra một vụ cháy nhà rất thương tâm.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do cụ ông Thào Sì Pao (79 tuổi) trong lúc nấu ăn đã bất cẩn làm cháy nhà. Sau đó, đám cháy lan sang nhà con trai của cụ là anh Thào Seo Cáng. Rất may không có thiệt hại về người, nhưng hai căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Gia đình cụ Pao và anh Cáng đều thuộc diện hộ nghèo. Năm 2016, vợ anh Cáng trên đường đi làm về bị sét đánh chết để lại 9 đứa con cho anh nuôi.

Cụ Thào Sì Pao đau khổ khi nhà bị cháy rụi. Ảnh:  Văn Tâm

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền xã Cư Pui và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm hỏi, trao 7 triệu đồng hỗ trợ cho mỗi hộ. Sáng nay (4-1), lãnh đạo UBND huyện cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ mỗi hộ 17 triệu đồng.

Anh Thào Seo Cáng đang cố tìm kiếm những gì còn sót lại. Ảnh: Văn Tâm

Hoàn cảnh của gia đình ông Pao và anh Cáng rất khó khăn, đang cần sự chung tay, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm để sớm ổn định cuộc sống.

Ân Hoàng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202101/hoa-hoan-thieu-rui-2-can-nha-o-xa-cu-pui-huyen-krong-bong-5717269/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ