A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người phụ nữ mang con mới sinh tới tiệm tạp hóa rồi bỏ đi

14:20 | 02/03/2021

Một người phụ nữ ở Đắk Lắk mang con mới sinh tới tiệm tạp hóa nhờ người trông coi hộ để đi mua sữa nhưng không quay lại đón.

Ngày 2-3, ông Đinh Xuân Thành, Chủ tịch UBND phương Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan đang thông báo tìm người thân của cháu bé sơ sinh bị bỏ lại tại tiệm tạp hóa.

Bé gái sơ sinh bị bỏ lại tiệm tạp hóa

Theo ông Thành, chiều 1-3, một phụ nữ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa trên đường Cao Đạt (phường Tân Lập) rồi nhờ chủ tiệm giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người mẹ không quay lại nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng.

"Cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn. UBND phường đã đưa cháu bé vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi thông báo ai là người thân cháu bé đến để nhận lại, nếu không phường sẽ giải quyết theo quy định" - ông Thành thông tin.

Theo lãnh đạo Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, bé gái mới sinh từ 3 đến 5 ngày. Cháu bé được đưa vào viện trong tình trạng sức khỏe yếu, bị vàng da nhẹ, bị nhiễm trùng… Hiện bệnh viện đang điều trị tích cực cho cháu bé.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/nguoi-phu-nu-mang-con-moi-sinh-toi-tiem-tap-hoa-roi-bo-di-20210302120256667.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ