A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạm đình chỉ Bí thư, Chủ tịch xã do thiếu trách nhiệm phòng chống dịch

15:43 | 26/11/2021

Một Bí thư, Chủ tịch UBND xã ở Đắk Lắk bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày do thiếu trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều 26-11, một lãnh đạo Thị ủy Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk xác nhận đã đình chỉ công tác đối với ông Mlô Y Hoa, Bí thư, Chủ tịch UBND xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) do thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, ông Mlô Y Hoa bị đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 26-11. Ông Mlô Y Hoa có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc tại xã cho ông Trần Hậu Hương, Phó Bí thư Đảng ủy xã phụ trách.

"Ông Mlô Y Hoa bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm trong chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, có việc để người dân tụ tập đông người tại một đám tang làm lây lan dịch bệnh" - lãnh đạo Thị ủy Buôn Hồ cho biết thêm.

Theo Trung tâm Y tế thị xã Buôn Hồ, tại xã Ea Drông trong 2 ngày qua đã ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19. Hiện địa phương này đang khoanh vùng, phong tỏa các thôn, buôn để kiểm soát dịch bệnh. Những người mắc Covid-19 ở địa phương được xác định nguồn lây từ những người làm việc ở các tỉnh, thành phía Nam về. Ngoài ra, dịch bệnh lây lan do tụ tập đông người tại một đám tang.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/tam-dinh-chi-bi-thu-chu-tich-xa-do-thieu-trach-nhiem-phong-chong-dich-20211126152044419.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ