A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo “Vì tương lai học vấn 2016”

06:57 | 18/01/2016

Sáng ngày 17/01/2016, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc Hoàng Ban Mê phối hợp cùng Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến tổ chức Chương trình hội thảo “Vì tương lai học vấn 2016” tại Resort Coffee Tour.

Đến tham dự gồm: Ông Trần Huy Hiển – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk; ông Tống Tôn Khang – Phó Chủ nhiệm Đội Công tác xã hội tỉnh Đắk Lắk; Cùng đông đảo các Thầy, Cô giáo, Phụ huynh, các em học sinh trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột.

Ông Võ Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc Hoàng Ban Mê trao hoa cho các Ông Trần Huy Hiển – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk; ông Tống Tôn Khang – Phó Chủ nhiệm Đội Công tác xã hội tỉnh Đắk Lắk

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay, các mạng xã hội cùng các tiện ích dành cho các thiết bị là điều không còn mới lạ đối với mỗi chúng ta, đặc biệt là giới trẻ, các em học sinh, sinh viên.

Bên cạnh những tiện ích dành cho công việc cũng như giải trí mà mạng Internet mang đến cho mỗi chúng ta, thì còn có rất nhiều trò chơi trực tuyến không tốt đã ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ những trò chơi trực tuyến không lành mạnh đã gây ra tình trạng nghiện game, không mang lại các kiến thức bổ ích mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần dành cho người sử dụng; Điều này là hệ lụy dẫn đến việc không tập trung suy nghĩ và kết quả học tập tốt của các em học sinh, sinh viên.

Ông Vũ Nguyễn Đình Quân - Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến chia sẻ các tiện ích của Sản phẩm game “Chinh Phục Vũ Môn”

Nhằm góp phần giải quyết các vấn đề nhức nhối mà các bậc phụ huynh phải trải qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc Hoàng Ban Mê phối hợp cùng Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) mang đến một tiện ích dành cho các em học sinh, sinh viên tại Đắk Lắk một sản phẩm có thể vừa học vừa học vừa giải trí mang tính trí tuệ. Sản phẩm game “Chinh Phục Vũ Môn” tại địa chỉ http://cpvm.vn bao trọn toàn bộ chương trình học từ cấp Tiểu học đến Phổ thông Trung học.

Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm và định hướng học tập, nghiên cứu của đơn vị tổ chức về vấn nạn game học đường; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc Hoàng Ban Mê đã lập quỹ học bổng “Đồng hành vượt khó” dành cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học xuất sắc nhằm thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng nói chung và các em học sinh nói riêng.

Tại buổi hội thảo Ông Nguyễn Đức Dũng -Trưởng phòng kinh doanh sản phẩm đã có lời phát biểu về việc thành lập quỹ học bổng " Đồng hành vượt khó"

Ông Trần Huy Hiển – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk trao các suất học bổng cho các em học sinh

Danh sách Học sinh được nhận học bổng từ Quỹ học bổng “ Đồng hành vượt khó”

STT

Học và tên

Trường

Lớp

Giá trị ( đồng)

1

Lê Thị Minh Phương

THCS Nguyễn Thị Minh Khai

7 E

500.000

2

Võ Trần Hữu Đạt

THCS Nguyễn Thị Minh Khai

8 A

500.000

3

Huỳnh Thanh Hiếu

THCS Nguyễn Văn Cừ

9 A

500.000

4

Đỗ Thị Kim Trà

THCS Nguyễn Văn Cừ

8 E

500.000

5

Phạm Hoàng Quốc Chiến

THCS Đoàn Thị Điểm

9 A

500.000

6

Võ Thành Phúc

THCS Đoàn Thị Điểm

8 G

500.000

7

Trần Quốc Khánh

THCS Hùng Vương

8 G

500.000

8

Trần Thục Anh

THCS Hùng Vương

9 C

500.000

9

Lê Chí Hiếu

THCS Phạm Hồng Thái

7 F

500.000

10

Đặng Thị Thảo Nguyên

THCS Phạm Hồng Thái

6 A

500.000

11

Trần Thị Huyền

THCS Trưng Vương

9 E

500.000

Về sản phẩm thẻ học trực tuyến dành cho học sinh, quý phụ huynh vui lòng liên hệ  Anh Nguyễn Đức Dũng Trưởng Phòng kinh Doanh Sản phẩm Egame tại Daklak.

CÔNG TY TNHH TM&DV QUỐC HOÀNG BAN MÊ

Trụ sở chính: 245 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Daklak.

ĐT: 0500.6 523.678

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CTY TNHH TM&DV QUỐC HOÀNG BAN MÊ

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Daklak.

ĐT: 0500. 3.72.73.74 - 72.77.89

EMail: binh.vothanh_qh.bm@outlook.com - web: www.quochoangbanme.com

Mã số thuế: 600145378

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ