A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường PTDT Nội trú phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2013-2014

08:42 | 11/09/2013

Là ngôi trường chuyên biệt với đặc thù đào tạo con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, trong những năm học qua, trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện CưMgar đã tập trung vượt qua mọi khó khăn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trường đã tập trung đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua Hai tốt để nâng cao chất lượng giáo dục-đào tạo. Vì vậy, trong năm học 2012-2013 trường đã có 100% số học sinh được xếp hạnh kiểm loại tốt và khá, trong đó loại tốt chiếm 98,1%. Về học lực có 100% số học sinh đạt từ trung bình trở lên, trong đó loại giỏi chiếm 7,7% (tăng 2,57% so với năm học trước), học sinh có học lực loại khá chiếm tỷ lệ 56,4%, đặc biệt không có học sinh thuộc loại yếu kém; 100% số học sinh lớp 09 được xét tốt nghiệp. Trong kỳ thi tuyển vào lớp 10 tại trường trung học PTDTNT Nơ Trang Lơng của tỉnh, trường đã có 11 em thi đỗ và đứng thứ hai trong các trường PTDTNT cấp huyện có học sinh thi đỗ vào trường trung học PTDTNT Nơ Trang Lơng… 

Bước vào năm học mới 2013-2014, thầy và trò trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện CưMgar tiếp tục tập trung phấn đấu giữ vững thành tích giáo dục với danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Trong năm học này, toàn trường có 158 học sinh. 

Hiện nay trường đang triển khai các biện pháp đồng bộ trong việc nuôi dưỡng, giáo dục chăm sóc, quản lý học sinh, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, đầu tư thích đáng cho giáo dục chất lượng mũi nhọn, chú trọng giáo dục đạo đức, nhân cách, giá trị và kỹ năng sống cho học sinh./.

Văn Sơn
 

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ